Thứ 7, 28/09/2024, 00:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bạn trai đại gia lên tiếng động viên Kỳ Duyên vượt qua sóng gió

Bạn trai đại gia lên tiếng động viên Kỳ Duyên vượt qua sóng gió
(Tieudung.vn) - Trên trang cá nhân, doanh nhân 24 tuổi chia sẻ dòng tâm trạng ngụ ý động viên bạn gái hoa hậu cố gắng vượt qua scandal.

Trong thời gian này, Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào sandal làm xấu hình ảnh. Ồn ào đi trễ chưa hạ nhiệt, lại bị tung clip hút thuốc ở nơi công cộng và thêm những hình ảnh say bét nhè tại quán bar.

Trước sức ép từ dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, tuy nhiên, cô tiếp tục bị tố dùng tiền mua kết quả học tập và vương miện Hoa hậu. Lúc này, người đẹp và công ty quản lý mời vào cuộc.

Bạn trai đại gia lên tiếng động viên Kỳ Duyên vượt qua sóng gió

Dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Lê Công Sơn. Ảnh: CMH

Trên trang cá nhân, doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải đoạn với hàm ý an ủi người yêu sinh năm 1996. "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Đoạn chia sẻ của Tạ Công Sơn ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm đối với anh khi người yêu vướng ồn ào không hay. Và nhiều người đã khuyên Công Sơn nên ở cạnh bạn gái lúc này để động viên tinh thần, giúp cô làm lại hình ảnh.

Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vướng nghi vấn hẹn hò khi doanh nhân tham gia buổi đấu giá trang phục của Kỳ Duyên tại show Hoàng Hải. Anh sinh năm 1992, hiện là giám đốc một công ty xuất khẩu hạt điều tại Bình Dương.

Kỳ Duyên chia sẻ: “Tuy còn trẻ, nhưng anh ấy là người độc lập và chững chạc. Anh tinh tế và hiểu tôi đang nghĩ gì mà không cần nói nhiều. Chỉ với đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, anh cũng biết tâm trạng tôi thế nào”, hoa hậu tự hào về người yêu.

Bạn trai đại gia lên tiếng động viên Kỳ Duyên vượt qua sóng gió

Hoa hậu khoe ảnh chụp cùng người yêu chụp trong chuyến du lịch Châu Âu của mình

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.92452 sec| 773.164 kb