Thứ 6, 27/09/2024, 22:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ban tổ chức quên trao vương miện cho Diệu Linh dù cô đạt giải chính

Ban tổ chức quên trao vương miện cho Diệu Linh dù cô đạt giải chính
(Tieudung.vn) - Một sự cố đã xảy ra với Diệu Linh - đại diện của Việt Nam tham gia nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 diễn ra tại Bangkok là ban tổ chức đã quên trao vương miện dù cô đạt giải chính.

Chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan tối 16/5. Đại diện Việt Nam - Diệu Linh - được xướng tên vào top 10 sau khi trải qua hai phần thi trang phục dân tộc và áo tắm. Tiếp đó, cô được công bố đoạt một trong các giải thưởng chính là Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu. Trong buổi diễn tập, ban tổ chức thông báo với toàn bộ thí sinh đây không phải giải phụ. 

diệu linh
Diệu Linh bị quên trao vương miện dù đạt giải chính.
diệu linh
Cũng vì sự thiếu sót này mà ngay sau khi cuộc thi chính thức vừa kết thúc, đích thân ngài chủ tịch Miss Tourism Queen International đã lên sân khấu trao danh hiệu và vương miện ngay cho Diệu Linh, trước sự chứng kiến của các thí sinh.

Tối qua, khi trao giải, ngài chủ tịch chỉ đeo dải băng cho Diệu Linh mà không có vương miện. Thiếu sót này sau đó được giải thích là do bộ phận hậu cần quên mang vương miện ra sân khấu. 

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, giám khảo Hoàng Thu Thảo cũng đã lên sân khấu và chúc mừng Diệu Linh với những gì đã đạt được. Nhận xét về đại diện Việt Nam với thành tích top 10 chung cuộc và danh hiệu Miss Global Tourism, Hoàng Thu Thảo chia sẻ: "Diệu Linh là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. Trong đêm chung kết, Diệu Linh cũng cho thấy sự nỗ lực hết mình và quyết tâm giành giải thưởng cao nhất. Tuy nhiên, có lẽ Linh còn thiếu chút may mắn để chạm tới danh hiệu này. Dẫu vậy, thành tích top 10 chung cuộc và danh hiệu Miss Global Tourism cũng được xem như là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này rồi". 

Riêng với người đẹp Brazil, Hoàng Thu Thảo cho rằng đó là kết quả xứng đáng và đánh giá cao tân Nữ hoàng Du lịch Quốc tế vì ứng xử rất thông minh. 

Ngay sau đêm thi chung kết, Diệu Linh cũng nhận nhiều lời động viên và chúc mừng của các khán giả. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Diệu Linh đã chứng tỏ sự nỗ lực của bản thân và quyết tâm cao nhất. Danh hiệu Miss Global Tourism 2018 mà cô nhận được có thể xem là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước tới nay.

Trong hôm nay 17/05/201/8, Hoàng Thu Thảo sẽ trở về Việt Nam, tiếp tục với công việc của mình. Hiện tại, ngoài việc xuất hiện tại các sự kiện và làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín, Hoàng Thu Thảo còn đang thử sức mình trong vai trò các chương trình.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53423 sec| 785.438 kb