Với quy mô 4.000m2 trưng bày, VIETNAM DAIRY 2017 quy tụ 200 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Vinamilk, Mộc Châu, Ba Vì, Hà Nội Milk, Mead Johnson, Neslte, Fonterra, Abbott, Tetra Pak, Nutricare, Vitadairy, IDP, KIDO, Elovi, New Vietdairy, Delaval… Trong đó phải kể đến sự ủng hộ, tham dự tài trợ của các đơn vị, thương hiệu như: Tài trợ Kim cương (Vinamilk), Tài trợ Đồng (Nutricare, Vitadairy), Tài trợ Vàng Hội thảo (Vinamilk, Tetra Pak), Tài trợ đồng hành (BIO -PHARMACHEMIE).
Người tiêu dùng tìm hiểu về sản phẩm sữa. Ảnh: Khắc Kiên |
Sản phẩm trưng bày và giới thiệu của các doanh nghiệp gồm: sữa và sản phẩm sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; công nghệ xử lý môi trường; tài chính ngân hàng; …
Nghệ sĩ Xuân Bắc hoà cùng không khí với người tiêu dùng và các em thiếu nhi tại gian hàng của Vinamilk. Ảnh: Khắc Kiên |
Triển lãm lần này nhân dịp chào mừng “Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” và “Ngày Sữa Thế giới - World Milk Day” với nhiều hoạt động bên lề nhằm tạo sân chơi lý thú, bổ ích cho các em. Đặc biệt, Triển lãm là sự kiện uy tín, ngày hội không thể thiếu của ngành, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Cùng với đó thực hiện tốt vai trò là cầu nối, giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước,… giúp ngành Sữa Việt Nam phát triển bền vững.
Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức 3 Hội thảo chuyên đề về “Công nghệ tiệt trùng trong chế biến sữa - Tương lai ngành sữa Việt Nam trước xu thế mới”; “Sữa, sản phẩm sữa và sức khỏe cộng đồng”; “Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”…