Thứ 2, 25/11/2024, 07:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vì sao Vissan chỉ đạt 92% doanh thu đề ra trong năm 2016?

Vì sao Vissan chỉ đạt 92% doanh thu đề ra trong năm 2016?
(Tieudung.vn) - Sản lượng thịt sống tăng nhưng sức mua lại giảm, ngành hàng thực phẩm chế biến chỉ đạt 81% kế hoạch đề ra…khiến doanh thu 2016 của công ty sụt giảm.

Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 của Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho thấy, doanh thu cả năm đạt 4.502 tỷ đồng, chỉ đạt 92% so với kế hoạch đề ra hồi đầu năm.

Theo doanh nghiệp này, năm 2016 mặc dù sản lượng thịt tươi sống tăng nhưng giá thịt lợn giảm khoảng 15% so với đầu năm (thịt lợn chiếm khoảng 60% doanh thu của Công ty) và sức mua ảm đạm.

Mô tả ảnh
Thời gian qua, cơ quan chức năng phát hiện có những đơn vị sản xuất thịt bò viên nhưng không phải làm từ thịt bò. Vì thế, Người ít tin tưởng vào chất lượng chế biến sẵn nên sức mua sụt giảm.

Mặc khác đối với ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2016 diễn biến phức tạp, sức mua toàn ngành giảm mạnh trên toàn quốc do những thông tin bất lợi trên . Vì thế, đơn vị cũng bị ảnh hưởng theo tình hình chung khiến sản lượng thực phẩm chế biến chỉ đạt 81% kế hoạch.

Dự báo năm 2017, Vissan kỳ vọng sẽ có nhiều khởi sắc hơn và tăng thị phần trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn. Năm nay công ty đặt kế hoạch doanh thu đạt 5.100 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu mạng lưới của công ty đạt 4.150 tỷ; các sản phẩm , thịt bò, thực phẩm chế biến đều đặt kế hoạch tăng 10-15% so với cùng kỳ.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng
(Tieudung.vn) Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) vừa ban hành các quyết định xử lý vụ...
 
Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt
(Tieudung.vn) Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, vừa ban hành...
 
Đề xuất doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử phải nộp thuế
(Tieudung.vn) Sáng 22/11, thừa ủy quyền Thủ tướng, Phó thủ tướng Lê Thành Long trình dự thảo Luật Thuế...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35336 sec| 837.422 kb