Thứ 2, 25/08/2025, 07:04 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vì sao Vissan chỉ đạt 92% doanh thu đề ra trong năm 2016?

Vì sao Vissan chỉ đạt 92% doanh thu đề ra trong năm 2016?
(Tieudung.vn) - Sản lượng thịt sống tăng nhưng sức mua lại giảm, ngành hàng thực phẩm chế biến chỉ đạt 81% kế hoạch đề ra…khiến doanh thu 2016 của công ty sụt giảm.

Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 của Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) cho thấy, doanh thu cả năm đạt 4.502 tỷ đồng, chỉ đạt 92% so với kế hoạch đề ra hồi đầu năm.

Theo doanh nghiệp này, năm 2016 mặc dù sản lượng thịt tươi sống tăng nhưng giá thịt lợn giảm khoảng 15% so với đầu năm (thịt lợn chiếm khoảng 60% doanh thu của Công ty) và sức mua ảm đạm.

Mô tả ảnh
Thời gian qua, cơ quan chức năng phát hiện có những đơn vị sản xuất thịt bò viên nhưng không phải làm từ thịt bò. Vì thế, Người ít tin tưởng vào chất lượng chế biến sẵn nên sức mua sụt giảm.

Mặc khác đối với ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2016 diễn biến phức tạp, sức mua toàn ngành giảm mạnh trên toàn quốc do những thông tin bất lợi trên . Vì thế, đơn vị cũng bị ảnh hưởng theo tình hình chung khiến sản lượng thực phẩm chế biến chỉ đạt 81% kế hoạch.

Dự báo năm 2017, Vissan kỳ vọng sẽ có nhiều khởi sắc hơn và tăng thị phần trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn. Năm nay công ty đặt kế hoạch doanh thu đạt 5.100 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu mạng lưới của công ty đạt 4.150 tỷ; các sản phẩm , thịt bò, thực phẩm chế biến đều đặt kế hoạch tăng 10-15% so với cùng kỳ.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

COMOON: 
(Tieudung.vn) Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên...
 
Gắn an toàn lao động với phát triển bền vững trong ngành tái chế
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao...
 
Kiến nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp nhãn hiệu nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Luật sư Trương Anh Tú Chủ tịch Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú (TAT Law Firm),...

Tin Doanh nghiệp

Khi lá cỏ, bã cà phê...hóa “vàng xanh” lên kệ hàng thế giới
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như lá dứa,...
 
Bước chuẩn bị cho kinh tế đột phá
(Tieudung.vn) Bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng. Các yếu tố kinh tế vĩ mô...
 
Phân bón Bình Điền: Từ triết lý phụng sự nông dân đến hành trình xanh hóa – số hóa
(Tieudung.vn) Hơn nửa thế kỷ kiên định với sứ mệnh “phụng sự nông dân”, Công ty Cổ phần Phân...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61723 sec| 838.531 kb