Thứ 2, 25/08/2025, 08:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tân Hiệp Phát bổ nhiệm Giám đốc Marketing người Đức

Tân Hiệp Phát bổ nhiệm Giám đốc Marketing người Đức
(Tieudung.vn) - Ông Stefan Reicherstorfer, quốc tịch Đức, vừa được Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát công bố bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Marketing của tập đoàn này.

Trước khi đầu quân cho Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer đã trải qua nhiều vị trí quản lí cao cấp củaUnilever Global tại Singapore, Mĩ, Đức, Nhật Bản.

Tân Hiệp Phát bổ nhiệm Giám đốc Marketing người Đức
Giám đốc Marketing Stefan Reicherstorfer không phải là nhân sự mang quốc tịch Đức đầu tiên làm việc tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát.

Với vị trí Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, thị phần và mục tiêu lợi nhuận theo chiến lược của công ty. 

Bên cạnh đó, tân Giám đốc Marketing còn có nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao về môi trường kinh doanh quốc tế cho đội ngũ nhân sự kế cận.

Giám đốc Marketing Stefan Reicherstorfer không phải là nhân sự mang quốc tịch Đức đầu tiên làm việc tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát.

Từ cách đây nhiều năm, khi Tân Hiệp Phát là một trong những công ty tiên phong trên thế giới mạnh dạn áp dụng công nghệ Aseptic, các nhà máy của Tân Hiệp Phát thường xuyên có mặt các chuyên gia Đức chịu trách nhiệm vận hành hệ thống và đào tạo nhân sự chất lượng cao.

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, trong thời gian tới Tập đoàn sẽ tiếp tục cải tiến mạnh mẽ về bộ máy nhân sự, tối ưu quy trình và hiệu quả quản lí, ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm và công tác chăm sóc khách hàng.

“Điều này thể hiện rõ cam kết của Tân Hiệp Phát đầu tư vào con người và bộ máy quản lý chuyên nghiệp, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi cho biết.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

COMOON: 
(Tieudung.vn) Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên...
 
Gắn an toàn lao động với phát triển bền vững trong ngành tái chế
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao...
 
Kiến nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp nhãn hiệu nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Luật sư Trương Anh Tú Chủ tịch Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú (TAT Law Firm),...

Tin Doanh nghiệp

Khi lá cỏ, bã cà phê...hóa “vàng xanh” lên kệ hàng thế giới
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như lá dứa,...
 
Bước chuẩn bị cho kinh tế đột phá
(Tieudung.vn) Bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng. Các yếu tố kinh tế vĩ mô...
 
Phân bón Bình Điền: Từ triết lý phụng sự nông dân đến hành trình xanh hóa – số hóa
(Tieudung.vn) Hơn nửa thế kỷ kiên định với sứ mệnh “phụng sự nông dân”, Công ty Cổ phần Phân...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.39729 sec| 846.555 kb