Thứ 6, 19/04/2024, 13:08 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hotboy phụ hồ thành quán quân cười xuyên Việt 2016

Hotboy phụ hồ thành quán quân cười xuyên Việt 2016
(Tieudung.vn) - Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình “Cười xuyên Việt 2016” đã khép lại mùa thứ 2 với ngôi vị quán quân thuộc về “hotboy xoài lắc” Anh Tú.

Đêm chung kết là cuộc cạnh tranh giữa 2 chàng trai Anh Tú và Tuấn Dũng,  hiện đang được rất nhiều khán giả yêu thích với những vai diễn đa dạng màu sắc trên sân khấu. 

Nhìn vẻ bảnh bao của Anh Tú trên sân khấu, ít ai nghĩ rằng anh từng đi làm phục vụ quán ăn, làm phụ hồ để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Bước ngoặt đến với Anh Tú khi anh thi đậu vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh và bén duyên với các hoạt động kịch cà phê. 

Hotboy phụ hồ thành quán quân cười xuyên Việt 2016
Tiết mục "Yên Thạch thần tộc" của Tuấn Dũng được dàn dựng khá công phu.

Trong đêm chung kết Anh Tú đã mang đến tiết mục "Ai là ", nói về tình mẫu tử của 2 mẹ con trong một đoàn xiếc. Với sự dàn dựng công phu, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả ở phút đầu, sau đó là cảm xúc lắng đọng, cảm động rơi lệ trước tình mẫu tử. Tiết mục này đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả và khen ngợi của BGK.

Anh Tú đã giành được số điểm tuyệt đối 100 điểm và chính thức trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2016 với số tiền thưởng 100 triệu đồng.Á quân thuộc về Tuấn Dũng với tiết mục "Yên Thạch thần tộc".

Hotboy phụ hồ thành quán quân cười xuyên Việt 2016
Tiết mục "Ai là ngôi sao" của Anh Tú được đánh giá rất cao với nhiều tình tiết gây cười ý nghĩa.

Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính của Cười xuyên Việt 2016. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Đồng hành cùng Cười xuyên việt 2016, một cuộc thi tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực nghệ thuật hài, chúng tôi rất vui khi đã góp phần tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, mở ra cơ hội để những diễn viên trẻ như Anh Tú, Tuấn Dũng thể hiện tài năng của mình, góp phần mang những tiếng cười ý nghĩa cho khán giả truyền hình”.

Hotboy phụ hồ thành quán quân cười xuyên Việt 2016
Chàng hotboy Anh Tú trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2016.

Cùng với Cười xuyên Việt, trong thời gian vừa qua nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh còn đồng hành với chương trình đặc sắc khác như Ngôi sao phương nam, Đấu trường tiếu lâm, đang được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Đây cũng là định hướng của nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh hướng đến, nhằm mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua việc tài trợ những chương trình giải trí đầy ý nghĩa.
 
Trà Thảo Mộc Dr Thanh được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, được sản xuất bằng công nghệ vô trùng Aseptic - đây là công nghệ sản xuất nước giải khát hiện đại nhất thế giới hiện nay. 

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37823 sec| 775.578 kb