Thứ 7, 20/04/2024, 04:41 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhiều sao Việt tham gia gameshow “Cùng nhau toả sáng”

Nhiều sao Việt tham gia gameshow “Cùng nhau toả sáng”
(Tieudung.vn) - Nhiều ngôi sao "hot" trong làng giải trí hiện nay như, ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh... sẽ cùng xuất hiện trong một gameshow thuần Việt có tên "Cùng nhau toả sáng" với sự tài trợ của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Ngày 10/8, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát công bố là nhà tài trợ cho gameshow “Cùng nhau tỏa sáng” mùa thứ 3.

Đây là một gameshow thuần Việt với nội dung hấp dẫn, có sự tham gia của rất nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí hiện nay như: Ca sĩ Mai Quốc Việt, Quỳnh Chi, Phương Anh Idol, Hạ Anh… Thành phần "cầm cân nảy mực" trên ghế nóng cũng là những cái tên đang rất “hot” hiện nay như: Trác Thúy Miêu, Việt Trinh, MC Phan Anh, Quốc Đại, ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Quý Bình…

Tân Hiệp Phát tài trợ gameshow cùng nhau toả sáng
Ban tổ chức công bố gameshow với sự tài trợ của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng thi sẽ có một chủ đề khác nhau. Các chủ đề năm nay cũng được xây dựng hoàn toàn mới, đầy thử thách, kịch tính và kích thích sự sáng tạo, lao động hết mình của các đội chơi. Một số chủ đề nổi bật như: Thời thanh xuân, Hậu trường, Duyên nợ, Chuyện chưa kể, Thiện –Ác… Nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát sẽ là đơn vị đồng hành cùng gameshow hấp dẫn này. 

Tân Hiệp Phát tài trợ gameshow cùng nhau toả sáng
Nhiều "hot" trong làng giải trí hiện nay như, ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh... sẽ xuất hiện trong gameshow này.

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, "Cùng nhau tỏa sáng" mùa thứ 3 sẽ là cầu nối để đưa hình ảnh nhãn hàng Trà Xanh Không Độ đến gần hơn với người trên cả nước. "Đó cũng là lời tri ân của chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Thông qua chương trình giải trí này, chúng tôi móng muốn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thật sảng khoái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng”, ông Khôi .

“Cùng nhau tỏa sáng” sẽ chính thức lên sóng từ ngày 19/8/2016, vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11839 sec| 772.141 kb