Thứ 7, 26/07/2025, 22:43 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng
(Tieudung.vn) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo, đưa hàng VIệt tới người tiêu dùng, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội phối hợp với các nhãn hàng tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá.

Hệ thống siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc triển khai chương trình "Đại tiệc mừng Ngày Quốc tế hợp tác xã", giới thiệu hàng loạt đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP và hàng nhãn riêng Co.op với mức giảm lên đến 50%. Các sản phẩm tiêu biểu trong chương trình gồm: nước mắm Khải Hoàn OCOP, mắm tôm Lê Gia OCOP, nước màu đường ATK OCOP, cá dứa một nắng, miến sắn dây, bơ đậu phộng mịn Đạt OCOP, , chôm chôm, dưa lưới vàng, bắp cải trắng, bí đao... có giá chỉ từ 6.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng thành viên Co.op sẽ được nhân 5 lần số điểm tích lũy cho mỗi sản phẩm từ 10.000 đồng trở lên. Trên kênh mua sắm trực tuyến, chương trình khuyến mãi online áp dụng mức giảm giá đến 50%, tặng điểm thưởng, phiếu mua hàng lên đến 700.000 đồng cho khách hàng khi đặt hàng qua ứng dụng Co.op Online hoặc website cooponline.vn. Từ nay đến hết ngày 31/8, người khi mua các sản phẩm dầu gội, dầu xả thương hiệu Fresh tại hệ thống bán lẻ Co.opmart sẽ có cơ hội tích lũy tem để đổi quà là bộ dao bếp cao cấp RoyalVKB đến từ Hà Lan.

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng

Người tiêu dùng mua tươi sống tại siêu thị Winmart. Ảnh: Hoài Nam

Tương tự, hệ thống siêu thị GO! áp dụng chính sách “Ưu đãi chưa từng có - không khó để săn deal”, áp dụng với hàng loạt sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng đến hóa mỹ phẩm đồng loạt tung ưu đãi mạnh từ 15 - 45% tùy mặt hàng. Một số mặt hàng như chả ốc, tôm thịt đông lạnh, kim chi cải thảo, chuối, bánh mỳ que, nấm kim châm… vừa áp dụng giảm giá đồng loạt 35%, vừa khuyến mại mua 2 tặng 1. Các mặt hàng giặt xả và đồ gia dụng nhà bếp cũng áp dụng mức giảm đến 37%.

Nhằm hỗ trợ người nông dân tiêu thụ hoa quả đang vào chính vụ thu hoạch, hệ thống siêu thị GO! còn triển khai chương trình kích cầu các sản phẩm trái cây với chủ đề “Lễ hội trái cây Bắc Bộ”. Chương trình mang đến cho cơ hội mua sắm hàng loạt trái cây nội địa với mức giá siêu ưu đãi lên đến 35%. Cụ thể, mận hậu 32.000 đồng/kg (giảm 35%); vải thiều Lục Ngạn: 35.000 đồng/kg (giảm 29%); nhãn lồng Hưng Yên: 42.000 đồng/kg (giảm 14%); dứa 12.000 đồng/kg (giảm 33%)…

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng

Người  tiểu dùng mua rau xanh tại siêu thị Winmart. Ảnh: Hoài Nam

Từ nay đến ngày 29/7, hệ thống siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Hè cool giá chill” với rất nhiều sản phẩm giảm giá đến 50%.Theo đó, khách hàng khi mua nho xanh Shine Muscat 450g sẽ có giá khuyến mại 399.000 đồng/hộp; kem Caleno cao cấp 800ml các loại, giảm giá 41%; nước ép trái cây Twister cam 1L, giảm giá 29%. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác cũng được áp dụng giảm giá như: kem sữa chua Hạ Long vị truyền thống 900ml, giá khuyến mại còn 79.500 đồng/hộp; choice L kem 400ml các loại, giảm giá 35%; nước ép lựu táo/kiwi táo 1L, giảm giá 24%; choice L hạt macca 250g/hạt dẻ cười 220g, giá khuyến mại 109.900 đồng/hộp.

Lotte Mart cũng áp dụng giảm "giá cực sốc" dành cho khách hàng thành viên. Cụ thể, với những khách hàng thành viên mua sắm lượng hàng hóa trị giá từ 400.000 đồng trở lên được mua 1 sản phẩm giá sốc. Cụ thể, combo 2 sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 1L các loại, giảm giá 36%; dầu đậu nành Simply 2L, giảm giá 36%…

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng

Người tiêu dùng mua hoa quả tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam

Để tiếp tục tạo chỗ đứng vững chắc cho hàng Việt trên sân nhà trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam Trần Thị Phương Lan cho rằng, để hàng Việt mở rộng thị phần tại nội địa đòi hỏi DN sản xuất cần phải xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng. Theo đó, các DN Việt Nam cần đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu và phát triển, đổi mới công nghệ và cải tiến quy trình sản xuất theo xu hướng kinh tế xanh, tuần hoàn. Đồng thời, chú trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu, nâng cao năng lực quản trị và phát triển các kênh phân phối hiệu quả. Bên cạnh đó, chú trọng phát triển hệ thống bán lẻ nội địa. Qua đó, tạo cơ hội cho hàng Việt đến với người tiêu dùng nhiều hơn.

từ Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho thấy, sau 16 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ 90% tại các điểm bán lẻ của doanh nghiệp (DN) trong nước, tại các hệ siêu thị nước ngoài, chiếm từ 60- 96%. Các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, có các chứng nhận như hàng Việt chất lượng cao, sản phẩm OCOP.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Masan Group: Đẩy mạnh đổi mới để phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Năm nay, Tập đoàn Masan được vinh danh cả hai hạng mục Hoạt động CSR nổi bật (tiêu...
 
GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...

Tin Doanh nghiệp

Siêu thị khuyến mại tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đến người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo, đưa hàng VIệt tới người tiêu dùng, hệ thống siêu thị...
 
Chính sách đặc thù phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
(Tieudung.vn) Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những ưu tiên chiến lược của Thủ...
 
Chuyển đổi xanh - cơ hội vàng kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và khủng hoảng tài nguyên ngày càng gay gắt, "chuyển đổi...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35377 sec| 861.977 kb