Chủ nhật , 21/09/2025, 21:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đây là cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình Shinhan Life thực hiện mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Shinhan Life là thương hiệu “tân binh” gia nhập bảo hiểm Việt Nam

Nhân dịp này, Shinhan Life cũng chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty – Shinhan – An Bình - Sản phẩm sức khỏe bảo vệ Bệnh Ung Thư Máu dành cho trẻ em. Đánh dấu hoạt động kinh doanh với sản phẩm này, Shinhan thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh Việt trong trong hành trình bảo vệ các mầm non nhỏ, giúp các gia đình Việt được sống vui trọn vẹn mỗi ngày. 5.000 hợp đồng bảo hiểm sẽ được trao tặng miễn phí cho 5.000 khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hoạt động này, Shinhan Life Việt Nam mong muốn các gia đình khách hàng được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lại, an tâm tận hưởng cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm miễn phí, vui lòng truy cập Trang bảo hiểm trực tuyến của Shinhan Life: https://sales.shinhanlifevn.com.vn/SalesPortal/#/portal

Shinhan Life tại Việt Nam tặng 5000 hợp đồng bảo hiểm miễn phí nhân dịp ra mắt thương hiệu

Ông Lee EuiChul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt thương hiệu và công bố hoạt động kinh doanh

Ông Lee EuiChul, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam cho biết: “Là tân binh mới gia nhập thị trường, nhưng với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được thị trường chú ý khai thác. Cụ thể, trong thời gian đầu hoạt động chúng tôi sẽ tập trung phát triển những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập dành cho trẻ em và cung cấp bảo hiểm bệnh bạch cầu miễn phí cho trẻ em trên nền tảng kỹ thuật số… Giai đoạn tiếp theo chúng tôi sẽ sớm thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ…Thời gian vừa qua, vì đại dịch Covid-19, người Việt Nam đã có những thay đổi quan trọng trong nhận thức, nhu cầu và hành vi tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi hi vọng tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đã được nhận thức rõ hơn, từ đó tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân Việt Nam sẽ được gia tăng so với các nước trong khu vực”.

Hợp tác cùng với các công ty thuộc Tập đoàn Shinhan tại Việt Nam theo mô hình hiệp lực One Shinhan, Shinhan Life sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện, mang lại những giá trị mới và bất ngờ cho khách hàng Việt Nam.

Được biết, công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ có 100% vốn đầu tư từ Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 01/2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Tận dụng cơ hội từ thuế tối thiểu toàn cầu
(Tieudung.vn) Từ ngày 15/10/2025 tới, chính sách thuế tối thiểu toàn cầu (TTTC) do Tổ chức Hợp tác và...
 
Doanh thu 44 tỷ đồng: Vé tàu Tết 2026
(Tieudung.vn) Theo thống kê của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, đến 12 giờ hôm nay (ngày 20/9)...
 
Chủ động chiến lược dài hạn cho xuất khẩu gạo
(Tieudung.vn) Việc Philippines và Indonesia tạm dừng nhập khẩu gạo gây ra những lo ngại, ảnh hưởng nhất thời...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.64353 sec| 858.625 kb