Thứ 7, 01/04/2023, 20:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hanwha Life Việt Nam và Viettel post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm

Hanwha Life Việt Nam và Viettel post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm
(Tieudung.vn) - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) về phân phối sản phẩm bảo hiểm. Sự kiện này đánh dấu một xu hướng mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối trên thị trường của các doanh nghiệp BHNT.

Theo nội dung trong thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, hai bên sẽ kết hợp các thế mạnh của mỗi bên để cùng mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, Viettel Post sẽ phân phối các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 1 triệu khách hàng Việt tin cậy sử dụng, như: Bảo hiểm Liên kết đơn vị “LIFE FUN:D – SỐNG THỎA CHẤT, Bảo hiểm liên kết chung Tôi chọn An yên, An Khang Tài Lộc; Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu, Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Toàn Cầu và các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khỏe khác.

Hanwha Life Việt Nam và Viettel post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm

Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam (bên trái) và ông Nguyễn Thành Nhương – Phó Tổng Giám đốc Viettel Post (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác

Cũng theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng của Viettel Post có thể tiếp cận các giải pháp tài chính toàn diện của Hanwha Life Việt Nam trên kênh bán hàng trực tiếp và giới thiệu khách hàng. Với kênh bán hàng trực tiếp tại hệ thống các bưu cục, cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel Post, nhân viên tài chính chuyên nghiệp và tận tâm của Hanwha Life Việt Nam sẽ cùng hỗ trợ tư vấn tài chính cho khách hàng.

Đa dạng hóa các kênh phân phối thông qua đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác ngành, nhằm tận dụng mạng lưới khách hàng của nhau để phát triển mở rộng là hướng đi đang được các doanh nghiệp đẩy mạnh trong những năm gần đây.

Chia sẻ về ký kết hợp tác này, ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam : “Chúng tôi đang hợp tác toàn diện với Viettel Post từ thu hộ, sử dụng kênh Viettel Pay đóng phí...và chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Viettel Post – công ty uy tín hàng đầu lĩnh vực logistics sở hữu hệ thống mạng lưới rộng lớn phủ khắp 63 tỉnh thành, đã chính thức bước lên một tầm cao mới kể từ hôm nay trong việc phân phối các sản phẩm BHNT. Tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác này không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của BHNT Việt Nam, thông qua việc mở rộng các kênh phân phối để khai thác thị trường lớn 96 triệu dân mới chỉ có hơn 10.5% dân số tham gia BHNT, mà còn mang đến cơ hội phát triển kinh doanh mới của đôi bên và là cơ hội để Hanwha Life Việt Nam cung cấp giải pháp cuộc sống tài chính toàn diện, gia tăng thêm giá trị khác biệt cho khách hàng của Viettel Post trong thời gian tới”, ông Ninh nhấn mạnh.

Về phía Viettel Post, Ông Nguyễn Thành Nhương – Phó Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết:  “Với mạng lưới gồm hơn 800 cửa hàng cung cấp dịch vụ viễn thông, gần 1.000 bưu cục và hơn 30.000 điểm giao dịch trải rộng trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, sẽ là lợi thế để Viettel Post đưa các giải pháp tài chính toàn diện của Hanwha Life Việt Nam tiếp cận tới đông đảo người dân cả nước, cũng như BHNT mang đến nhiều hơn các dịch vụ, giá trị cộng thêm cho khách hàng của Viettel Post.”

Hanwha Life Việt Nam và Viettel post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm

Lãnh đạo hai bên kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ giúp hỗ trợ người dân trên khắp các vùng miền có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới mọi người dân Việt Nam, song song với chiến lược phát triển sản phẩm, đầu tư mạnh vào phát triển các nền tảng công nghệ số, Hanwha Life Việt Nam đang nỗ lực đa dạng hóa các kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Trong khi đó, Viettel Post đặt mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng với phương thức dễ tiếp cận nhất.

Song song với kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng, đại lý tư vấn tài chính truyền thống, kênh phân phối thông qua mô hình đại lý tổ chức, chiến lược của Hanwha Life Việt Nam là xây dựng toàn diện các kênh phân phối từ đại lý truyền thống, ngân hàng, đại lý tổ chức tới các tổ chức phi tài chính, fintech, chăm sóc sức khỏe nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm. Bằng việc hợp tác cùng Viettel Post – doanh nghiệp có mạng lưới logistics hàng đầu cả nước, sẽ cho phép Hanwha Life Việt Nam có cơ hội mang sản phẩm đến gần hơn với người dân và gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Không chỉ phục vụ khách hàng ở thành thị, mà thông qua hợp tác này, đôi bên kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ người dân trên khắp các vùng miền, kể cả vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp để bảo vệ tương lai vững chắc cho bản thân và gia đình.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đưa cà phê Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn...
 
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul,...
 
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho 519 doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam...

Tin Doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần được hồi sức
(Tieudung.vn) DN khó khăn chồng chất, DN đuối sức… là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất hiện...
 
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đưa cà phê Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn...
 
Sức chịu đựng của doanh nghiệp xây dựng đã đến giới hạn
(Tieudung.vn) Trong nhiều năm qua, ngành xây dựng đã phải đối mặt liên tục với những thách thức khó...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76044 sec| 865.68 kb