Thứ 7, 20/08/2022, 03:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ

Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ
(Tieudung.vn) - Mỗi một doanh nghiệp đều có một câu chuyện để kể cho riêng họ. Đó thường là hành trình lập nghiệp, vươn lên, tồn tại và phát triển. Vị trí của một doanh nghiệp không tự sinh ra và cũng không tự mất đi. Nó là một hành trình của lao động và sự thích nghi không ngừng nghỉ. Câu chuyện của L’Open là một minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Vị trí của hiện tại, là nỗ lực từ quá khứ

Năm 2019 này, đánh dấu một bước tiến mới trong nền kinh tế nước ta khi tận dụng tốt các lợi thế, cũng như thành quả của cách mạng 4.0. Nắm bắt được các xu thế đó, các doanh nghiệp vận tải như L’OPEN tiếp tục có bước tiến mạnh mẽ trên . Chúng ta, hẳn không xa lạ gì với những đội xe Limousine chạy các tuyến lữ hành, cũng không xa lạ gì với dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi của hãng xe L’OPEN cung cấp trên thị trường. Đời sống phát triển, nhu cầu phục vụ của con người cũng tăng cao.

Mô tả ảnh
L’OPEN đang là hãng xe được rất nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội biết đến và chọn lựa

Với việc mở thêm chi nhánh ở Hà Nội, hiện L’OPEN đang là hãng xe được rất nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội biết đến và chọn lựa. Hãng đi đầu trong cung cấp dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi. Cùng một phong cách phục vụ không thể chê được trong chăm sóc khách hàng. Số lượng xe mà công ty đang điều phối và khai thác lên đến hơn 300 xe, đầy đủ ở các và lựa chọn phù hợp với khách hàng. Vậy để có được thành công như hiện tại, L’OPEN lấy nguồn lực gì? Phát triển dựa vào đâu? Và vì sao đạt được thành công trong cơn bão cạnh tranh lớn đến vậy?

Xuất phát điểm “siêu nhỏ” với tầm nhìn “siêu to”.

Để giải đáp cho những câu hỏi này, chúng ta hãy quay ngược trở lại quá khứ. Đó là khởi điểm vào tháng 1 năm 2013, ngày đầu khi thành lập, L’OPEN chỉ là một công ty siêu nhỏ với 1 nhân viên duy nhất - Hồ Tấn Trương Long (Long Open). Người sau này đã vạch ra một tầm nhìn khác biệt - duy nhất cho L’OPEN để cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn trong thị trường vận tải.

Mô tả ảnh
Ông chủ hãng xe  L’OPEN Hồ Tấn Trương Long

Nhớ lại những ngày đó, Long Open : “Văn phòng chính là căn nhà trọ nhỏ bé khoảng 10 m2 nằm bên cạnh chân cầu Kênh Tẻ, Sài Gòn. Đó là những ngày vất vả, mang một bầu nhiệt huyết trước cơn bão của cạnh tranh, tôi luôn tự hứa với bản thân rằng mình phải đứng vững. Ngày ấy, sếp vừa là nhân viên , vừa là người đi thu cọc khi khách đặt xe, vừa đứng ra giải quyết tranh chấp, phát sinh giữa khách và tài xế. Thậm chí, còn phải lang thang khắp các bãi xe để thẩm định chọn lọc từng chiếc một.”

Đó có thể là điều chung ở các doanh nghiệp ngày đầu thành lập. Đặc biệt với các doanh nghiệp vận tải, có được một chiếc xe không phải là chuyện dễ dàng, nếu càng ít xe thì càng khó tạo uy tín và khó xây dựng được thương hiệu. Theo anh Long Open, đó là những ngày mà gặp đối tác lớn rất khó. Vì họ chưa nhìn thấy gì ở mình ngoài nhiệt huyết và một số ít ỏi khách hàng. Những ngày đầu của một doanh nghiệp, vất vả nhưng rất đáng tự hào. Và cũng nhờ vào đó, vào lúc này, khi công ty có thể nói là đã có chỗ đứng trên thị trường, L’OPEN và bản thân CEO của họ, vẫn luôn thầm cảm ơn những thử thách ban đầu đã giúp chọ có thêm mạnh mẽ để có thể tin vào ước mơ và tầm nhìn của mình.

L’Open là hãng xe du lịch hiện đang hoạt động tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.

Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4,7,16,29,45 chỗ, xe Sedona, Limousine, BMW, Mercedes...

Liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 -  0983.542.719.

Website: http://lopen.vn - https://lopenco.com/

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Phenikaa Lighting – Thương hiệu chiếu sáng vì con người
(Tieudung.vn) Thấu hiểu những tác động của ánh sáng đối với con người, Phenikaa Lighting mang đến cho người...
 
Vinamilk nhận giải thưởng Phát triển bền vững 2022
(Tieudung.vn) Ngày 10/8/2022, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022 (TOP...
 
Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt giành Giải thưởng Môi trường Việt Nam
(Tieudung.vn) Với chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường...

Tin Doanh nghiệp

Phân bón Hoàng Long Vina tặng 2 triệu cuốn sách về lịch sử cho học sinh cấp tiểu học vùng sâu, vùng xa
(Tieudung.vn) Với mong muốn “Dân ta phải biết sử ta”, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng...
 
Mục sở thị dây chuyền sản xuất thạch dừa xuất khẩu lớn nhất Việt Nam Vina CoCo
(Tieudung.vn) Chúng tôi may mắn được tham quan nhà máy sản xuất thạch dừa của công ty cổ phần...
 
Nhà máy Đạm Cà Mau bảo dưỡng tổng thể năm 2022
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC, Hose: DCM) vừa...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.97470 sec| 864.242 kb