Vị trí của hiện tại, là nỗ lực từ quá khứ
Năm 2019 này, đánh dấu một bước tiến mới trong nền kinh tế nước ta khi tận dụng tốt các lợi thế, cũng như thành quả của cách mạng 4.0. Nắm bắt được các xu thế đó, các doanh nghiệp vận tải như L’OPEN tiếp tục có bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Chúng ta, hẳn không xa lạ gì với những đội xe Limousine chạy các tuyến lữ hành, cũng không xa lạ gì với dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi của hãng xe L’OPEN cung cấp trên thị trường. Đời sống phát triển, nhu cầu phục vụ của con người cũng tăng cao.
L’OPEN đang là hãng xe được rất nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội biết đến và chọn lựa |
Với việc mở thêm chi nhánh ở Hà Nội, hiện L’OPEN đang là hãng xe được rất nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội biết đến và chọn lựa. Hãng đi đầu trong cung cấp dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi. Cùng một phong cách phục vụ không thể chê được trong chăm sóc khách hàng. Số lượng xe mà công ty đang điều phối và khai thác lên đến hơn 300 xe, đầy đủ ở các phân khúc và lựa chọn phù hợp với khách hàng. Vậy để có được thành công như hiện tại, L’OPEN lấy nguồn lực gì? Phát triển dựa vào đâu? Và vì sao đạt được thành công trong cơn bão cạnh tranh lớn đến vậy?
Xuất phát điểm “siêu nhỏ” với tầm nhìn “siêu to”.
Để giải đáp cho những câu hỏi này, chúng ta hãy quay ngược trở lại quá khứ. Đó là khởi điểm vào tháng 1 năm 2013, ngày đầu khi thành lập, L’OPEN chỉ là một công ty siêu nhỏ với 1 nhân viên duy nhất - Hồ Tấn Trương Long (Long Open). Người sau này đã vạch ra một tầm nhìn khác biệt - duy nhất cho L’OPEN để cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn trong thị trường vận tải.
Ông chủ hãng xe L’OPEN Hồ Tấn Trương Long |
Nhớ lại những ngày đó, Long Open chia sẻ: “Văn phòng chính là căn nhà trọ nhỏ bé khoảng 10 m2 nằm bên cạnh chân cầu Kênh Tẻ, Sài Gòn. Đó là những ngày vất vả, mang một bầu nhiệt huyết trước cơn bão của cạnh tranh, tôi luôn tự hứa với bản thân rằng mình phải đứng vững. Ngày ấy, sếp vừa là nhân viên tư vấn, vừa là người đi thu cọc khi khách đặt xe, vừa đứng ra giải quyết tranh chấp, phát sinh giữa khách và tài xế. Thậm chí, còn phải lang thang khắp các bãi xe để thẩm định chọn lọc từng chiếc một.”
Đó có thể là điều chung ở các doanh nghiệp ngày đầu thành lập. Đặc biệt với các doanh nghiệp vận tải, có được một chiếc xe không phải là chuyện dễ dàng, nếu càng ít xe thì càng khó tạo uy tín và khó xây dựng được thương hiệu. Theo anh Long Open, đó là những ngày mà gặp đối tác lớn rất khó. Vì họ chưa nhìn thấy gì ở mình ngoài nhiệt huyết và một số ít ỏi khách hàng. Những ngày đầu của một doanh nghiệp, vất vả nhưng rất đáng tự hào. Và cũng nhờ vào đó, vào lúc này, khi công ty có thể nói là đã có chỗ đứng trên thị trường, L’OPEN và bản thân CEO của họ, vẫn luôn thầm cảm ơn những thử thách ban đầu đã giúp chọ có thêm mạnh mẽ để có thể tin vào ước mơ và tầm nhìn của mình.
L’Open là hãng xe du lịch hiện đang hoạt động tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước. Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4,7,16,29,45 chỗ, xe Sedona, Limousine, BMW, Mercedes... Liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 - 0983.542.719. Website: http://lopen.vn - https://lopenco.com/ |