Cosmobeaute’ Việt Nam 2017 tạo ra không gian kết nối các thương hiệu quốc tế với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, trung tâm làm đẹp và các nhà đầu tư nội địa của Việt Nam. |
Cosmobeauté Việt Nam là nơi hội tụ sản phẩm của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các nhà sản xuất, nhà phân phối trong ngành làm đẹp, từ: Mỹ phẩm, nước hoa, spa, chăm sóc tóc và móng, phụ kiện, phụ liệu, sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, bao bì và nguyên liệu. Từ đó, tạo ra không gian kết nối các thương hiệu quốc tế với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, trung tâm làm đẹp và các nhà đầu tư nội địa của Việt Nam.
Ông CP Saw, người sáng lập Cosmobeauté, cho biết: “Cosmobeauté Việt Nam sẽ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành làm đẹp tại Việt Nam, như cách mà chúng tôi bắt đầu từ 10 năm trước đây. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, tạo ra môi trường năng động cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam”.
Hiện nay, Cosmobeauté Việt Nam đã trở thành điểm đến hàng năm cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp, để họ cập nhật xu hướng mới nhất về các sản phẩm làm đẹp, cách quản lý các thiết bị và điều hành salon. Ngoài ra, Cosmobeauté Việt Nam còn là điểm đến cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối tìm kiếm nguồn cung ứng, với các thương hiệu mới từ 12 quốc gia phục vụ ngành làm đẹp của thế giới với doanh thu hàng năm lên đến 14,9 tỷ USD.
Năm nay, Cosmobeauté Việt Nam đánh dấu cột mốc 10 năm, có quy mô và chất lượng vượt trội với các nhà sản xuất, nhà cung cấp, doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia, bao gồm: Trung Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Ky và Việt Nam. Trong đó, một số quốc gia sẽ trưng bày theo khu vực tập trung để tạo sự nổi bật, như: Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan.
Khu gian hàng quốc gia Tây Ban Nha có sự tham dự lần đầu tiên của Stanpa - Hiệp hội Mỹ phẩm, trang điểm và nước hoa Tây Ban Nha. Các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp và nội thất salon từ Tây Ban Nha được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.
Từ khi làn sóng “K-Pop"”có ảnh hưởng đến xu hướng làm đẹp tại Đông Nam Á, Cosmobeauté Việt Nam đã và đang mang nhiều thương hiệu và sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, Cosmobeauté Việt Nam với chuỗi hội thảo bao gồm nhiều chủ đề từ: Chăm sóc da, spa, công nghệ tẩy lông tiên tiến, dịch vụ trị liệu da mặt đến cách tiếp thị để tăng lợi nhuận kinh doanh trong ngành Spa, làm thế nào để tạo ra dịch vụ làm đẹp hiệu quả, đem lại lợi nhuận thiết thực của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước trên thế giới.