Thứ 3, 17/06/2025, 20:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Doanh nghiệp 12 quốc gia tham gia Cosmobeaute’ Việt Nam 2017

Doanh nghiệp 12 quốc gia tham gia Cosmobeaute’ Việt Nam 2017
(Tieudung.vn) - Diễn ra từ ngày ngày 18 - 20/4, tại TP Hồ Chí Minh, Cosmobeauté Việt Nam là triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực châu Á đã thu hút doanh nghiệp 12 quốc gia tham gia.

Mô tả ảnh
Cosmobeaute’ Việt Nam 2017 tạo ra không gian kết nối các thương hiệu quốc tế với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, trung tâm làm đẹp và các nội địa của Việt Nam.

Cosmobeauté Việt Nam là nơi hội tụ sản phẩm của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các nhà sản xuất, nhà phân phối trong ngành làm đẹp, từ: Mỹ phẩm, nước hoa, spa, chăm sóc tóc và móng, phụ kiện, phụ liệu, sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, bao bì và nguyên liệu. Từ đó, tạo ra không gian kết nối các thương hiệu quốc tế với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, trung tâm làm đẹp và các nhà đầu tư nội địa của Việt Nam.

Ông CP Saw, người sáng lập Cosmobeauté, cho biết: “Cosmobeauté Việt Nam sẽ không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành làm đẹp tại Việt Nam, như cách mà chúng tôi bắt đầu từ 10 năm trước đây. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, tạo ra môi trường năng động cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam”. 

Hiện nay, Cosmobeauté Việt Nam đã trở thành điểm đến hàng năm cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp, để họ cập nhật xu hướng về các sản phẩm làm đẹp, cách quản lý các thiết bị và điều hành salon. Ngoài ra, Cosmobeauté Việt Nam còn là điểm đến cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối tìm kiếm nguồn cung ứng, với các thương hiệu mới từ 12 quốc gia phục vụ ngành làm đẹp của thế giới với doanh thu hàng năm lên đến 14,9 tỷ USD.

Năm nay, Cosmobeauté Việt Nam đánh dấu cột mốc 10 năm, có quy mô và chất lượng vượt trội với các nhà sản xuất, nhà cung cấp, doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia, bao gồm: Trung Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Ky và Việt Nam. Trong đó, một số quốc gia sẽ trưng bày theo khu vực tập trung để tạo sự nổi bật, như: Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan.

Khu gian hàng quốc gia Tây Ban Nha có sự tham dự lần đầu tiên của Stanpa - Hiệp hội Mỹ phẩm, trang điểm và nước hoa Tây Ban Nha. Các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp và nội thất salon từ Tây Ban Nha được giới thiệu đến người Việt Nam.

Từ khi làn sóng “K-Pop"”có ảnh hưởng đến xu hướng làm đẹp tại Đông Nam Á, Cosmobeauté Việt Nam đã và đang mang nhiều thương hiệu và sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đến với Việt Nam.

Ngoài ra, Cosmobeauté Việt Nam với chuỗi hội thảo bao gồm nhiều chủ đề từ: Chăm sóc da, spa, công nghệ tẩy lông tiên tiến, dịch vụ trị liệu da mặt đến cách tiếp thị để tăng lợi nhuận kinh doanh trong ngành Spa, làm thế nào để tạo ra dịch vụ làm đẹp hiệu quả, đem lại lợi nhuận thiết thực của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Diệp hạ châu Vạn Xuân: Hành trình 30 năm kiến tạo giá trị và bảo vệ sức khoẻ Việt
(Tieudung.vn) Trong dòng chảy hối hả của y học hiện đại, đôi khi chúng ta bắt gặp những câu...
 
Bảo vệ thương hiệu gạo Việt: không thể xem nhẹ
(Tieudung.vn) Gạo giả, gạo nhái thương hiệu tràn lan trên thị trường đã và đang gây thiệt hại, ảnh...
 
Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...

Tin Doanh nghiệp

Quốc hội chốt giảm 2% thuế VAT: tin vui với người dân, doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Quyết định mở rộng đối tượng áp dụng và kéo dài thời gian giảm 2% thuế giá trị...
 
Chính thức giảm thuế VAT 2%, áp dụng đến hết năm 2026
(Tieudung.vn) Ngày 17/6, với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội khóa XV đã...
 
Kết nối chuỗi cung ứng, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong “kỷ nguyên vươn mình”
(Tieudung.vn) Chuỗi Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa sẽ chính thức trở...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33029 sec| 843.469 kb