Lựa chọn sản phẩm chủ lực là nước dừa đóng chai, COMOON tự hào mang tinh hoa từ Đất Mẹ phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nước dừa đóng chai COMOON được định vị là thức uống lành mạnh, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng là dân văn phòng, người cao tuổi, người ăn chay ăn kiêng, trẻ nhỏ và thế hệ Gen Z. Đặc biệt, đây là thức uống ít calo, rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và bổ sung năng lượng một cách tự nhiên.
Nước dừa COMOON được chiết xuất và chọn lọc từ những trái dừa tươi ngon, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
Nước dừa đóng chai của COMOON được chiết xuất trực tiếp từ những trái dừa đủ 11-12 tháng tuổi (thời điểm nước dừa đạt chuẩn chất lượng cao nhất). Nhờ ứng dụng quy trình chế biến hiện đại tại nhà máy, sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị ngọt thanh, tươi mát tự nhiên và giàu khoáng chất. Nhà máy sản xuất nước dừa tại TPHCM đạt chuẩn quốc tế với hệ thống chứng nhận toàn diện như BRCGS, FDA, HACCP, GMP, ISO 14001, WCA, GSV, SMETA, SA 8000, Halal, Kosher, USDA Organic, EU Organic… là một trong những nền tảng giúp thương hiệu đáp ứng yêu cầu khắt khe của cả thị trường nội địa và quốc tế.
Hiện nay, nước dừa đóng chai COMOON đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trẻ yêu thích mua sắm online. Đồng thời, sản phẩm cũng hiện diện tại nhiều siêu thị và hệ thống bán lẻ trên cả nước như Co.op Mart và Luxy, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi gia đình Việt.
COMOON vinh dự được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Quốc gia Việt Nam. Đây chính là một dấu mốc khẳng định vị thế thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ quốc tế
Bên cạnh nước dừa đóng chai, COMOON còn phát triển nhiều dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa. Những tác phẩm như tranh giấy dừa, nón lá, đèn ngủ, đồ chơi, bộ ấm tách, dụng cụ ăn uống (chén, đũa, muỗng, đĩa)...
Từ quả dừa tươi Việt, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo và tinh xảo ra đời tượng trưng cho tinh thần sáng tạo, sự khéo léo của người dân Bến Tre. Đây không chỉ là sản phẩm tiêu dùng mà còn là quà lưu niệm độc đáo, giúp du khách và bạn bè quốc tế thêm gắn bó với văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp giữa thực phẩm lành mạnh và thủ công mỹ nghệ đặc sắc đã tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện cho thương hiệu COMOON.
Chai nước dừa COMOON chính là hình ảnh thu nhỏ của một Việt Nam năng động, bản sắc và đầy khát vọng vươn xa. Mỗi chai nước dừa không chỉ là một sản phẩm nông nghiệp mà còn là một câu chuyện để kể: về đất, về người, về những giá trị truyền thống được gìn giữ trong một diện mạo hiện đại
Không dừng lại ở thị trường nội địa, COMOON đã và đang xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm của mình nhiều quốc gia, minh chứng rõ ràng cho chiến lược dài hạn là vươn tầm thương hiệu Việt ra thế giới.
COMOON tâm niệm kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Thương hiệu đề cao yếu tố bền vững trong khai thác nguyên liệu, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người nông dân Bến Tre. Mỗi sản phẩm không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, kinh tế của vùng đất xứ dừa. “Tinh Hoa Từ Đất Mẹ” không chỉ là lời cam kết mà còn là sứ mệnh thương hiệu. Với COMOON, tất cả những gì thuần khiết, tự nhiên và tốt đẹp nhất đều bắt nguồn từ đất mẹ quê hương.
Là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hùng Hậu (HungHau Foods), với nền tảng từ một đơn vị hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản, COMOON sở hữu lợi thế lớn để bứt phá và mở rộng quy mô toàn cầu; góp phần mang sản phẩm chất lượng từ nông sản Việt Nam ra thế giới. Trong năm 2025, COMOON đã giới thiệu các sản phẩm từ quả dừa Việt Nam đến bạn bè quốc tế thành công thông qua: hội chợ Seoul Foods 2025, hội chợ Việt - Lào 2025, hội chợ Summer Fancy Foods 2025, hội chợ Anuga China 2025… |