Thứ 2, 25/08/2025, 02:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh
(Tieudung.vn) - Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu nước dừa đóng chai Việt Nam trên bản đồ giải khát lành mạnh. Với nguồn nguyên liệu dừa từ vùng đất Bến Tre, COMOON không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội, phù hợp xu hướng tiêu dùng thực phẩm lành mạnh mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế, góp phần lan tỏa giá trị nông sản Việt Nam ra thế giới.

Lựa chọn sản phẩm chủ lực là nước dừa đóng chai, COMOON tự hào mang tinh hoa từ Đất Mẹ phục vụ người trong và ngoài nước. Nước dừa đóng chai COMOON được định vị là thức uống lành mạnh, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng là dân văn phòng, người cao tuổi, người ăn chay ăn kiêng, trẻ nhỏ và thế hệ Gen Z. Đặc biệt, đây là thức uống ít calo, rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và bổ sung năng lượng một cách tự nhiên. 

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

Nước dừa COMOON được chiết xuất và chọn lọc từ những trái dừa tươi ngon, đảm bảo sức khỏe

Nước dừa đóng chai của COMOON được chiết xuất trực tiếp từ những trái dừa đủ 11-12 tháng tuổi (thời điểm nước dừa đạt chuẩn chất lượng cao nhất). Nhờ ứng dụng quy trình chế biến hiện đại tại nhà máy, sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị ngọt thanh, tươi mát tự nhiên và giàu khoáng chất. Nhà máy sản xuất nước dừa tại TPHCM đạt chuẩn quốc tế với hệ thống chứng nhận toàn diện như BRCGS, FDA, HACCP, GMP, ISO 14001, WCA, GSV, SMETA, SA 8000, Halal, Kosher, USDA Organic, EU Organic… là một trong những nền tảng giúp thương hiệu đáp ứng yêu cầu khắt khe của cả nội địa và quốc tế. 

Hiện nay, nước dừa đóng chai COMOON đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trẻ yêu thích mua sắm online. Đồng thời, sản phẩm cũng hiện diện tại nhiều siêu thị và hệ thống bán lẻ trên cả nước như Co.op Mart và Luxy, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi gia đình Việt.

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

COMOON vinh dự được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Quốc gia Việt Nam. Đây chính là một dấu mốc khẳng định vị thế thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ quốc tế

Bên cạnh nước dừa đóng chai, COMOON còn phát triển nhiều dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa. Những tác phẩm như tranh giấy dừa, nón lá, đèn ngủ, đồ chơi, bộ ấm tách, dụng cụ ăn uống (chén, đũa, muỗng, đĩa)...

Từ quả dừa tươi Việt, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo và tinh xảo ra đời tượng trưng cho tinh thần sáng tạo, sự khéo léo của người dân Bến Tre. Đây không chỉ là sản phẩm tiêu dùng mà còn là quà lưu niệm độc đáo, giúp du khách và bạn bè quốc tế thêm gắn bó với văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp giữa lành mạnh và thủ công mỹ nghệ đặc sắc đã tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện cho thương hiệu COMOON. 

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

Chai nước dừa COMOON chính là hình ảnh thu nhỏ của một Việt Nam năng động, bản sắc và đầy khát vọng vươn xa. Mỗi chai nước dừa không chỉ là một sản phẩm nông nghiệp mà còn là một câu chuyện để kể: về đất, về người, về những giá trị truyền thống được gìn giữ trong một diện mạo hiện đại

Không dừng lại ở thị trường nội địa, COMOON đã và đang xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm của mình nhiều quốc gia, minh chứng rõ ràng cho chiến lược dài hạn là vươn tầm thương hiệu Việt ra thế giới.

COMOON tâm niệm kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Thương hiệu đề cao yếu tố bền vững trong khai thác nguyên liệu, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người nông dân Bến Tre. Mỗi sản phẩm không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, kinh tế của vùng đất xứ dừa. “Tinh Hoa Từ Đất Mẹ” không chỉ là lời cam kết mà còn là sứ mệnh thương hiệu. Với COMOON, tất cả những gì thuần khiết, tự nhiên và tốt đẹp nhất đều bắt nguồn từ đất mẹ quê hương.

Là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hùng Hậu (HungHau Foods), với nền tảng từ một đơn vị hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản, COMOON sở hữu lợi thế lớn để bứt phá và mở rộng quy mô toàn cầu; góp phần mang sản phẩm chất lượng từ nông sản Việt Nam ra thế giới. Trong năm 2025, COMOON đã giới thiệu các sản phẩm từ quả dừa Việt Nam đến bạn bè quốc tế thành công thông qua: hội chợ Seoul Foods 2025, hội chợ Việt - Lào 2025, hội chợ Summer Fancy Foods 2025, hội chợ Anuga China 2025…
Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

COMOON: 
(Tieudung.vn) Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên...
 
Gắn an toàn lao động với phát triển bền vững trong ngành tái chế
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao...
 
Kiến nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp nhãn hiệu nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Luật sư Trương Anh Tú Chủ tịch Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú (TAT Law Firm),...

Tin Doanh nghiệp

Khi lá cỏ, bã cà phê...hóa “vàng xanh” lên kệ hàng thế giới
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như lá dứa,...
 
Bước chuẩn bị cho kinh tế đột phá
(Tieudung.vn) Bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng. Các yếu tố kinh tế vĩ mô...
 
Phân bón Bình Điền: Từ triết lý phụng sự nông dân đến hành trình xanh hóa – số hóa
(Tieudung.vn) Hơn nửa thế kỷ kiên định với sứ mệnh “phụng sự nông dân”, Công ty Cổ phần Phân...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25933 sec| 855.141 kb