Meet More chính thức ra mắt dòng sản phẩm cà phê lon vị trái cây ngày 23/1/2021 vừa qua.
Theo Meet More, cà phê dạng lon được đánh giá là tiện lợi so với các hình thức cà phê truyền thống như cà phê phin hay cà phê hoà tan. Người dùng có thể thưởng thức hương vị cà phê mình yêu thích bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, dù là khi đang làm việc hay học tập căng thẳng.
Nắm bắt nhu cầu đó, ngày 23/1/2021, công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu đã chính thức ra mắt sản phẩm cà phê lon vị trái cây mang thương hiệu Meet More. Sản phẩm được ra mắt đúng dịp cận Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, góp phần làm đa dạng hoá các giỏ quà tặng trên thị trường Tết năm nay. Đặc biệt, Meet More cho biết, ngay sau khi ra mẳt, công ty đã xuất khẩu cho đối tác Ấn Độ lô hàng đầu tiên.
Dòng sản phẩm cà phê lon của Meet More hiện có 4 vị trái cây quen thuộc bao gồm cà phê dừa, cà phê khoai môn, cà phê trái nhàu và cà phê bạc hà. Bên cạnh đó, Meet More cũng không quên vị cà phê truyền thống với gu mạnh dành cho người sành cà phê và yêu thích hương vị cà phê truyền thống.
Cà phê lon Meet More được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu có dung tích 190 ml, hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày đóng lon, tiện lợi trong hoàn cảnh, người dùg có thể sẵn sàng mang theo bên mình và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.
Cà phê trái cây dạng lon tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi các hương vị cà phê trái cây yêu thích.
Giới thiệu 4 vị cà phê trái cây độc đáo của dòng sản phẩm cà phê lon Meet More:
Về Meet More - Thương hiệu cà phê vị trái cây từ nông sản Việt Nam
Meet More tự hào là đơn vị tiên phong trong sản xuất cà phê nông sản mới. Thoát ra khỏi những suy nghĩ về một ly cà phê nguyên chất. Cà phê Meet More độc đáo bởi sự kết hợp bất ngờ giữa cà phê nguyên chất và các loại trái cây, nông sản Việt Nam. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, hiện cà phê trái cây Meet More đã được nhiều người yêu thích.
Sản phẩm cà phê trái cây của Meet More bắt đầu từ cà phê dạng hoà tan đã có mặt thường xuyên tại nhiều hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Sản phẩm cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ người dùng các thị trường khí tính như Australia, Hàn Quốc.. Nhiều người dùng cho biết, họ cảm thấy bất ngờ với hương vị trái cây độc đáo quyện lẫn hương vị cà phê truyền thống.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng cà phê nông sản Việt tại một sự kiện triển lãm.
Theo ông Nguyễn Ngọc Luận, người tạo nên thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More, các sản phẩm của thương hiệu Meet More trước khi ra thị trường đều trải qua một quy trình kiểm nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt chặt chẽ nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Từ mầm xanh tới thành phẩm dưới dự theo dõi kỹ lưỡng, tỷ mỉ qua từng công đoạn để đưa ra thị trường những gói cà phê tuyệt hảo nhất.
Ông Nguyễn Ngọc Luận - Founder Meet More giới thiệu máy pha và bán cà phê tự động bằng quét mã QR Code.
"Phải trực tiếp thưởng thức Meet More thì mới hiểu vì sao mỗi tầng lớp từ sinh viên, công nhân diễn viên đến các quản lý cấp cao, doanh nhân đều ưa thích. Đó là sự kết nối những mối duyên lành. Đó cũng chính là tâm huyết và thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi trao", ông Luận chia sẻ.
Vị CEO kiêm nhà sáng lập Meet More cho biết thương hiệu cà phê nông sản Việt ra đời bắt nguồn từ mong muốn giới thiệu các sản phẩm nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Việc đưa các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam vào cà phê sẽ giúp thay đổi và đa dạng nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.
"Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam sản xuất các dòng sản phẩm cà phê đưa trái cây vào sản phẩm. Các sản phẩm cà phê dừa, cà phê nhàu, cà phê khoai môn, cà phê bạc hà…đều mang những thông điệp riêng. Nó là hành trình gắn kết từ trái tim tới trái tim, từ xa lạ đến thân quen, vài lần gặp gỡ, chia sẻ dăm ba câu chuyện qua ly cà phê trờ nên gắn kết bền bỉ. Bằng tình yêu và niềm đam mê đưa những hạt cà phê sạch Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và lan tỏa tới bạn bè trên toàn thế giới", ông Luận chia sẻ.
Meet More đã và đang chinh phục chiến lược gắn kết bạn bè toàn cầu. Với khát vọng này cùng tính nhân văn được truyền tải qua từng sản phẩm, vừa qua nhân lễ kỷ niệm Ngày cà phê Việt Nam lần thứ ba được tổ chức tại Thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai dưới sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương cùng các sở, ban, ngành của tỉnh phối hợp với Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam thực hiện, sản phẩm Meet More đã vinh dự nhận được bằng vinh đanh: Thương Hiệu cà phê Uy tín 2019 do chủ tịch Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam trao tặng, chứng nhận Hàng VN chất lượng cao - chuẩn hội nhập...