Thứ 2, 25/11/2024, 15:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cà phê trái cây Meet More ra mắt cà phê lon với 4 vị độc đáo

Cà phê trái cây Meet More ra mắt cà phê lon với 4 vị độc đáo
(Tieudung.vn) - Meet More - Thương hiệu cà phê nông sản Việt với các vị trái cây độc đáo vừa mới ra mắt dòng sản phẩm cà phê lon với 4 hương vị quen thuộc.

cà phê lon, cà phê trái cây

Meet More chính thức ra mắt dòng sản phẩm cà phê lon vị trái cây ngày 23/1/2021 vừa qua.

Theo Meet More, cà phê dạng lon được đánh giá là tiện lợi so với các hình thức cà phê truyền thống như cà phê phin hay cà phê hoà tan. Người dùng có thể thưởng thức hương vị cà phê mình yêu thích bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, dù là khi đang làm việc hay học tập căng thẳng. 

cà phê lon, cà phê lon trái cây

Nắm bắt nhu cầu đó, ngày 23/1/2021, công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu đã chính thức ra mắt sản phẩm cà phê lon vị trái cây mang thương hiệu Meet More. Sản phẩm được ra mắt đúng dịp cận Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, góp phần làm đa dạng hoá các giỏ quà tặng trên Tết năm nay. Đặc biệt, Meet More cho biết, ngay sau khi ra mẳt, công ty đã xuất khẩu cho đối tác Ấn Độ lô hàng đầu tiên.

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Dòng sản phẩm cà phê lon của Meet More hiện có 4 vị trái cây quen thuộc bao gồm cà phê dừa, cà phê khoai môn, cà phê trái nhàu và cà phê bạc hà. Bên cạnh đó, Meet More cũng không quên vị cà phê truyền thống với gu mạnh dành cho người sành cà phê và yêu thích hương vị cà phê truyền thống.

Cà phê lon Meet More được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu có dung tích 190 ml, hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày đóng lon, tiện lợi trong hoàn cảnh,  người dùg có thể sẵn sàng mang theo bên mình và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Cà phê trái cây dạng lon tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi các hương vị cà phê trái cây yêu thích.

Giới thiệu 4 vị cà phê trái cây độc đáo của dòng sản phẩm cà phê lon Meet More:

Về Meet More - Thương hiệu cà phê vị trái cây từ nông sản Việt Nam

Meet More tự hào là đơn vị tiên phong trong sản xuất cà phê nông sản mới. Thoát ra khỏi những suy nghĩ về một ly cà phê nguyên chất. Cà phê Meet More độc đáo bởi sự kết hợp bất ngờ giữa cà phê nguyên chất và các loại trái cây, nông sản Việt Nam. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, hiện cà phê trái cây Meet More đã được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm cà phê trái cây của Meet More bắt đầu từ cà phê dạng hoà tan đã có mặt thường xuyên tại nhiều hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Sản phẩm cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ người dùng các thị trường khí tính như Australia, Hàn Quốc.. Nhiều người dùng cho biết, họ cảm thấy bất ngờ với hương vị trái cây độc đáo quyện lẫn hương vị cà phê truyền thống.

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng cà phê nông sản Việt tại một sự kiện triển lãm.

Theo ông Nguyễn Ngọc Luận, người tạo nên thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More, các sản phẩm của thương hiệu Meet More  trước khi ra thị trường đều trải qua một quy trình kiểm nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt chặt chẽ nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Từ mầm xanh tới thành phẩm dưới dự theo dõi kỹ lưỡng, tỷ mỉ qua từng công đoạn để đưa ra thị trường những gói cà phê tuyệt hảo nhất.

chứng nhận Hàng VN chất lượng cao - chuẩn hội nhập
Ông Nguyễn Ngọc Luận - Founder Meet More giới thiệu máy pha và bán cà phê tự động bằng quét mã QR Code.

"Phải trực tiếp thưởng thức Meet More thì mới hiểu vì sao mỗi tầng lớp từ sinh viên, công nhân đến các quản lý cấp cao, doanh nhân đều ưa thích. Đó là sự kết nối những mối duyên lành. Đó cũng chính là tâm huyết và thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi trao", ông Luận .

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Vị CEO kiêm nhà sáng lập Meet More cho biết thương hiệu cà phê nông sản Việt ra đời bắt nguồn từ mong muốn giới thiệu các sản phẩm nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Việc đưa các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam vào cà phê sẽ giúp thay đổi và đa dạng nhu cầu của trong nước cũng như quốc tế. 

"Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam sản xuất các dòng sản phẩm cà phê đưa trái cây vào sản phẩm. Các sản phẩm cà phê dừa, cà phê nhàu, cà phê khoai môn, cà phê bạc hà…đều mang những thông điệp riêng. Nó là hành trình gắn kết từ trái tim tới trái tim, từ xa lạ đến thân quen, vài lần gặp gỡ, chia sẻ dăm ba câu chuyện qua ly cà phê trờ nên gắn kết bền bỉ. Bằng và niềm đam mê đưa những hạt cà phê sạch Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và lan tỏa tới bạn bè trên toàn thế giới", ông Luận chia sẻ.

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Meet More đã và đang chinh phục chiến lược gắn kết bạn bè toàn cầu. Với khát vọng này cùng tính nhân văn được truyền tải qua từng sản phẩm, vừa qua nhân lễ kỷ niệm Ngày cà phê Việt Nam lần thứ ba được tổ chức tại Thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai dưới sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương cùng các sở, ban, ngành của tỉnh phối hợp với Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam thực hiện, sản phẩm Meet More đã vinh dự nhận được bằng vinh đanh: Thương Hiệu cà phê Uy tín 2019  do chủ tịch Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam trao tặng, chứng nhận Hàng VN chất lượng cao - chuẩn hội nhập...

cà phê meet more, cà phê lon, cà phê trái cây,

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Đề xuất kéo dài thời gian giảm thuế giá trị gia tăng: “Liệu cơm gắp mắm”
(Tieudung.vn) Dư luận đồng thuận cao với đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT),...
 
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng
(Tieudung.vn) Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) vừa ban hành các quyết định xử lý vụ...
 
Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt
(Tieudung.vn) Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, vừa ban hành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56600 sec| 862.344 kb