Thứ 6, 17/10/2025, 23:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) - Thương hiệu cà phê nông sản Việt - Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart của Hàn Quốc.

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, vươn tầm ra khu vực và thế giới của thương hiệu cà phê nông sản Việt - Meet More.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Ngọc Luận - CEO Meet More cho biết đất nước xứ kim chi đóng vai trò không nhỏ trong sự hình thành và ra đời của thương hiệu cà phê trái cây Meet More.

meet more

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Tuy nhiên, ý tưởng cà phê trái cây - cà phê nông sản Việt tại thời điểm đó vẫn chưa tìm được chính xác “công thức” để thành công. Sau khi tiến hành các cuộc khảo sát với các doanh nghiệp và người  trong nước thì ý tưởng cà phê của ông không nhận được sự ủng hộ. Lý do đơn giản nhất của sự bất đồng ý tưởng là quan điểm “cà phê không phải là cà phê” thì không đúng.

Đi tìm giải pháp phù hợp nhất từ các nước quanh khu vực châu Á, CEO Meet More đã nhìn thấy “đáp án” mình cần qua câu chuyện của nước gạo ở xứ sở kim chi - thức uống cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Và thế là loại cà phê được "mix" với các hương vị trái cây đặc sản của Việt Nam ra đời.

meet more

"Thị trường Hàn Quốc là điểm đầu tiên để thử nghiệm và dần biến Meet More trở thành thương hiệu cà phê được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau. Những container đầu tiên được xuất khẩu sang Hàn Quốc vào năm 2018. Cũng từ đó, các đối tác từ Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng và tạo ra nhiều sự phối hợp thành công với Meet More" - ông Luận thông tin.

Hệ thống siêu thị Korea Mart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Hàn Quốc cho đối tượng khách hàng là người Hàn, du khách tại Việt Nam. Chỉ hơn 1 năm triển khai tại Việt Nam, thương hiệu Korea Mart đã có gần 20 cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương.

Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.

Meet More Café và Xin chào Korea Mart đã đàm phán và đi đến thống nhất về sự hợp tác lâu dài. Qua đó, thương hiệu cà phê nông sản mang đậm tinh thần Việt với những sản phẩm cà phê trái cây thơm lừng và cực kỳ bắt vị sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng Xin chào Korea Mart trong thời gian sắp tới tại Việt Nam và Hàn Quốc.

meet more

Sự hợp tác này được xem là cầu nối giao lưu giữa 2 nền nông nghiệp phát triển và là cơ hội để cả hai đều cung cấp được các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao vào hai nước. Đồng thời, mở ra cho thương hiệu cà phê Meet More nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

Vietbank nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2025
(Tieudung.vn) Tại Lễ trao giải APEA (Asia Pacific Enterprise Awards) 2025 diễn ra ngày 9/10 tại TP Hồ Chí...
 
Nam A Bank: Dấu ấn 33 năm với hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế
(Tieudung.vn) Trước thềm kỷ niệm 33 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2025), Nam A Bank được hàng loạt tổ...
 
CareerViet công bố Bảng xếp hạng Doanh nghiệp yêu thích 2025
(Tieudung.vn) CareerViet chính thức công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do...

Tin Doanh nghiệp

VN-Index lập đỉnh lịch sử mới, cổ phiếu của một ông lớn công nghệ chững lại giữa đà tăng của thị trường
(Tieudung.vn) Phiên giao dịch ngày 16/10 khép lại với sắc xanh lan tỏa trên toàn thị trường, giúp VN-Index...
 
Đại học Bách khoa hợp lực cùng doanh nghiệp kiến tạo tương lai xanh từ tri thức đến hành động
(Tieudung.vn) Tại Uni Tour ngày 16/10, Đại học Bách Khoa cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng...
 
Uni Tour Đại học Bách Khoa: “Dệt” mạng lưới trí thức, công nghệ cho doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Trong khuôn khổ chương trình Uni Tour tại Trường Đại học Bách khoa (Đai học Quốc gia TP...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62984 sec| 847.211 kb