Thứ 5, 25/04/2024, 07:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bán lẻ đường Thành Thành Công, KIDO sẽ được gì?

Bán lẻ đường Thành Thành Công, KIDO sẽ được gì?
(Tieudung.vn) - Với mong muốn đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam trước xu thế hội nhập quốc tế, ngày 12/12 vừa qua, Tập đoàn TTC đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.

Mô tả ảnh
Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác với nhau trong ngành đường và được chia làm 2 giai đoạn; Giai đoạn 1: Kể từ ngày 1/1/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1 kg và 0,5 kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh. 

TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh - Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam. Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác. 

Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. 

Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước. 

Được biết, hiện nay ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh, thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. 

Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thiết yếu. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu ,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

939 Group lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Ngày 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group)...
 
Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...

Tin Doanh nghiệp

Chủ đầu tư dự án The Gold View bị cưỡng chế vì nợ thuế hơn 488 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng...
 
Masan High-Tech Materials tăng cường sáng kiến bền vững trên hành trình phát triển xanh
(Tieudung.vn) Là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực thi các sáng kiến bền vững, Masan High-Tech Materials đã...
 
939 Group lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Ngày 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group)...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.00916 sec| 829.391 kb