Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác. |
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác với nhau trong ngành đường và được chia làm 2 giai đoạn; Giai đoạn 1: Kể từ ngày 1/1/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1 kg và 0,5 kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh.
TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh - Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...
Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam. Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên thị trường 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác.
Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng.
Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước.
Được biết, hiện nay ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh, thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO.
Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.