Thứ 2, 25/11/2024, 21:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

AIA Việt Nam giới thiệu mô hình văn phòng Tổng Đại lý sáng tạo và hiện đại

AIA Việt Nam giới thiệu mô hình văn phòng Tổng Đại lý sáng tạo và hiện đại
(Tieudung.vn) - Ngày 7/3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức khai thương Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) theo mô hình mới - (AIA NEO) tại TP Cao Lãnh, (Đồng Tháp). AIA NEO khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.

Đây là một trong 16 VPTĐL được AIA Việt Nam hỗ trợ và nằm trong giai đoạn đầu triển khai của mở hoặc làm mới 165 VPTĐL dạng shophouse ( thương mại) của AIA Việt Nam. Dự án này dự kiến sẽ được triển khai rộng tại Việt Nam trong hai năm tới.

AIA NEO hiện thực hóa tầm nhìn mới mang tính quảng đại của AIA Việt Nam để thay đổi mô hình các VPTĐL. Hạn chế vách ngăn chia cắt không gian giữa các khu vực, văn phòng mới có khu vực làm việc cho đại lý được thiết kế mở với nội thất gỗ hiện đại, tạo nên một không gian tự nhiên cho khách hàng và các đại lý tương tác, giống như họ đang trao đổi gặp gỡ tại không gian của một quán cà phê, thay vì một văn phòng thông thường.

AIA Việt Nam giới thiệu mô hình văn phòng Tổng Đại lý sáng tạo và hiện đại
 

AIA NEO cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, giảm thiểu giấy tờ và văn phòng phẩm truyền thống. Các đại lý của AIA Việt Nam có thể và hoàn tất hợp đồng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả trên bảng với ứng dụng iPoS.

Những văn phòng này được thiết kế dựa theo kiểu mẫu thiết kế của mô hình AIA NEXT, được AIA triển khai trước đó tại một số thành phố lớn. AIA NEO chắt lọc những yếu tố ưu việt và phù hợp của mô hình hiện đại này, để áp dụng vào các văn phòng nhỏ hơn tại các tỉnh thành.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Việc triển khai AIA NEO tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng và củng cố hệ thống VPTĐL trên toàn quốc. Không chỉ đơn giản mở rộng mạng lưới, chúng tôi còn mong muốn làm mới và thay đổi khái niệm về không gian nơi đại lý và khách hàng tương tác, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn”.

AIA NEO là sáng kiến trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đại lý, bao gồm: Nest by AIA là một hình thức mới của trung tâm dịch vụ khách hàng và được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (cửa hàng một điểm đến) tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; AIA Exchange - mô hình văn phòng tuyển dụng và đào tạo chuyên viên hoạch địch tài chính chuyên nghiệp và AIA NEXT - mô hình VPTĐL mới tại những thành phố lớn. Thông qua những mô hình sáng tạo này, AIA Việt Nam mong muốn làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó thay đổi phương thức hoạt động truyền thống của bảo hiểm nhân thọ”.

Được biết, AIA Việt Nam thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng tại Việt Nam. 

Sau hơn 17 năm hoạt động, AIA đã trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam. AIA Việt Nam đang phục vụ cho khách hàng của hơn 660.000 hợp đồng trên khắp cả nước. Đến hết tháng 12/ 2016, AIA đã chi trả hơn 2.548 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 340.000 trường hợp.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Đề xuất kéo dài thời gian giảm thuế giá trị gia tăng: “Liệu cơm gắp mắm”
(Tieudung.vn) Dư luận đồng thuận cao với đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT),...
 
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng
(Tieudung.vn) Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) vừa ban hành các quyết định xử lý vụ...
 
Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt
(Tieudung.vn) Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, vừa ban hành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.43949 sec| 847.594 kb