Thứ 5, 21/11/2024, 19:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai
(Tieudung.vn) - Ngày 16/9 vừa qua, AEON Huế chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Xác định Việt Nam là trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, tập đoàn AEON đã và đang đầu tư vào đây với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD, đồng thời tiếp tục lên kế hoạch mở rộng các địa điểm kinh doanh, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của người dân Việt Nam. Theo đó, AEON Huế là bước tiến đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng khi AEON Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại khu vực miền Trung.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam : “Tiếp nối sự hiện diện tại TP Hồ Chí Minh ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế - trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.”

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng giám đốc AEON Việt Nam tham dự họp báo khai trương AEON Huế

Đến với Huế, AEON Việt Nam không chỉ nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng đến từ đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cũng như cộng đồng địa phương đa dạng. Từ những gia đình truyền thống lâu đời đến các cặp vợ chồng trẻ, tất cả cùng tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống nơi đây. Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, cùng với đà tăng trưởng kinh tế nhờ du lịch, đã mở ra nhiều tiềm năng phát triển lớn cho thành phố.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam cũng như thành phố Huế, AEON Huế mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương cũng như du khách. AEON Huế cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, các sản phẩm , đồ gia dụng hiện đại đến các đặc sản địa phương và quà lưu niệm. Với không gian mua sắm hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, AEON Huế hướng tới “nâng tầm phong ” cho vùng đất cố đô này.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Khu ẩm thực tự chọn Delica hội tụ tinh hoa Nhật - Việt, đa dạng bậc nhất miền Trung của AEON Huế

Với mong muốn góp phần phát triển ngành bán lẻ hiện đại tại Huế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, AEON Huế không ngừng nỗ lực mang đến không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hoá truyền thống. Đồng thời AEON Huế cũng hướng đến trở thành điểm đến lý tưởng, góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và nâng tầm phong cách sống của cư dân.

 

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Cư dân Huế được trải nghiệm KIOSK chọn món nhanh, một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian từ AEON Việt Nam

Để hiện thực hóa cam kết nêu trên, AEON Việt Nam luôn nỗ lực đồng hành cùng Huế không chỉ trong vai trò một điểm đến mua sắm lý tưởng mà còn là một thành viên tích cực của cộng đồng. Hiểu rõ những khó khăn mà người dân địa phương phải đối mặt với thiên tai, đặc biệt là lũ lụt do bão gây ra, AEON Việt Nam luôn chủ động chuẩn bị các nguồn hàng hóa thiết yếu và xây dựng các phương án hỗ trợ. Với ứng phó thiên tai tại Nhật Bản, nhà bán lẻ cam kết đồng hành cùng chính quyền địa phương, trở thành lực lượng tiên phong trong công tác cứu trợ và phục hồi sau thảm họa.

Thông qua việc mở rộng kinh doanh, AEON Việt Nam cũng cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng Huế trên các khía cạnh kinh tế, và môi trường. AEON Huế mang đến hơn 500 cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ Huế.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp địa phương, AEON Việt Nam đã tổ chức Hội nghị nhà cung cấp "AEON đồng hành & phát triển cùng doanh nghiệp địa phương" vào tháng 11/2023. Tại sự kiện này, các đối tác đã được trang bị những kiến thức về các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa của AEON. Hoạt động giúp các doanh nghiệp địa phương nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hệ thống phân phối hiện đại và mở rộng cơ hội kinh doanh. Sự có mặt của AEON Việt Nam tại Huế không chỉ mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương mà còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Huế nói riêng mà còn tại khu vực miền Trung.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế mở ra hàng loạt cơ hội việc làm mới cho cư dân cố đô

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới lối sống bền vững, AEON Việt Nam tiếp tục triển khai giảm 1,000 đồng trên mỗi giao dịch nếu khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần hoặc mang theo túi riêng của mình khi mua sắm tại AEON Huế.

Với mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, AEON không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, từ các đô thị lớn đến các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế. Việc khai trương AEON Huế đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AEON Việt Nam, khẳng định nỗ lực của nhà bán lẻ từ Nhật Bản trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nâng tầm phong cách sống của người dân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.24539 sec| 862.531 kb