Thứ 4, 15/01/2025, 23:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới
(Tieudung.vn) - Từ ngày 30/11/2020 đến ngày 30/1/2021, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Advertising Vietnam ra mắt Chương trình sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp. Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.

Với thông điệp “Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal”, chương trình được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn và thách thức của toàn thế giới và Việt Nam khi đại dịch Covid-19, thiên tai nghiêm trọng và những biến động xảy ra ở nhiều lĩnh vực. Những sự kiện này đã và đang tác động sâu sắc và làm thay đổi mọi mặt của ở nhiều quốc gia. Vì vậy, Chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về “yêu cuộc sống trong bình thường mới”. Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới. Chương trình còn xây dựng một sân chơi thú vị, sôi động và bổ ích giúp các nhà sáng tạo nội dung và các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê tự do sáng tạo và nâng tầm chuyên môn. Ngoài ra, thông qua chương trình này Hanwha Life Việt Nam và Advertising Vietnam còn tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu, giúp cho các tài năng này được bay cao bay xa hơn trong tương lai.

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Bắt đầu từ ngày 30/11/2020 đến ngày 19/12/2020, hãy truy cập ngay vào Trang Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/Hanwha3C, nhấn nút đăng ký tham dự, hoàn thành mẫu đăng ký và gửi kèm link tác phẩm dự thi cho Ban tổ chức. Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa,

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 09/1/2021 đến 16/1/2021. Khóa huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà , các chuyên gia phát triển thương hiệu nổi tiếng với bề dày .

Các chuyên gia sáng tạo này sẽ huấn luyện chuyên sâu những kỹ năng đa dạng như tư duy sáng tạo, phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung...trên nền tảng mạng cho người tham gia. Tác giả của 6 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ có buổi thuyết trình ý tưởng và nội dung sáng tạo của mình trước Ban tổ chức.

Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab. Không chỉ đạt được những giải thưởng hấp dẫn, sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

Xem thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình tại: https://www.facebook.com/Hanwha3C

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải vàng chất lượng quốc gia” lần thứ 2
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do...
 
NESTLÉ và PRO Việt Nam thúc đẩy thực hành an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
(Tieudung.vn) Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 100 đại diện là cấp quản lý và...
 
Vinhomes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) vừa được Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney vinh...

Tin Doanh nghiệp

Minh Long sắp ra mắt Bảo tàng Gốm Sứ: Không gian nghệ thuật độc bản tôn vinh văn hóa Việt
(Tieudung.vn) Minh Long thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam, vừa chạm đến giấc mơ...
 
Al sẽ thay thế hàng nghìn nhân sự của Meta trong năm 2025
(Tieudung.vn) Tỷ phú Mark Zuckerberg thông báo với các nhân viên Meta về quyết định 'loại bỏ nhanh hơn...
 
Cổ phiếu Novaland
(Tieudung.vn) Nếu tỷ lệ sở hữu giảm xuống đúng mức 35%, nhóm cổ đông liên quan đến ông Bùi...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.45213 sec| 845.813 kb