Thứ 7, 20/04/2024, 01:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

QUEEN COSMETICS bị cơ quan chức năng lập biên bản và thu giữ hàng hóa mỹ phẩm nhập lậu

QUEEN COSMETICS bị cơ quan chức năng lập biên bản và thu giữ hàng hóa mỹ phẩm nhập lậu
(Tieudung.vn) - Đội Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 00014493/QĐ-XPVPHC đối với chủ cửa hàng QUEEN COSMETICS về hành vi kinh doanh mỹ phẩm không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Mô tả ảnh
Cửa hàng QUEEN COSMETICS

Trước đó, ngày 11/01, Đội Quản lý thành phố Hà Nội phối hợp với Công an huyện Quốc Oai tiến hành kiểm tra tại cửa hàng QUEEN COSMETICS địa chỉ số 155 đường Đồng Hương, thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội và kiểm tra tại điểm kinh doanh số 19 ngách 21 ngõ 199 đường Hoàng Xá, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội, tại đây cơ quan chức năng đã phát hiện cửa hàng này kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu SKINAZ nhưng không chứng minh được nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ. Cơ quan chức năng đã lập biên bản và thu giữ và tiêu hủy số mỹ phẩm trên đồng thời xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị Hiền chủ cửa hàng QUEEN COSMETICS. 

Theo bản cam kết của bà Nguyễn Thị Huyền, chủ cửa hàng QUEEN COSMETICS thì đây là hành vi buôn bán hàng hóa thuộc nhãn hiệu sở hữu của đơn vị khác, cụ thể là của công ty TNHH Genesis Châu Á mà chưa được sự đồng ý, cho phép từ công ty này. Bà Huyền cũng cam kết chấm dứt hoàn toàn việc , tiếp thị hay phát tán bất cứ thông tin sai lệch nào liên quan đến xuất xứ, nguồn gốc, chức năng của các sản phẩm mang nhãn hiệu SKINAZ do công ty TNHH Genesis Châu A là chủ sở hữu.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Huyền còn cam kết không phát tán các thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty TNHH Genesis Châu Á bao gồm việc nhập khẩu, quảng cáo và phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu SKINAZ do Công ty TNHH Genesis Châu Á là chủ sở hữu.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31174 sec| 803.352 kb