Thứ 3, 16/04/2024, 21:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phát hiện cơ sở sản xuất nước tẩy rửa giả quy mô rất lớn tại Bình Dương

Phát hiện cơ sở sản xuất nước tẩy rửa giả quy mô rất lớn tại Bình Dương
(Tieudung.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vừa phát hiện một cơ sở sản xuất, sang chiết để làm giả nhiều loại nước tẩy rửa.

ban đầu, ngày 4/11, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh và Công an TP Thuận An đã bắt quả tang cơ sở sản xuất, sang chiết để làm giả nhiều loại nước tẩy rửa với quy mô lớn của Công ty TNHH Q.N.P. có địa chỉ tại phường Thuận Giao (TP. Thuận An, Bình Dương).

Hàng chục trinh sát với sự hỗ trợ của cảnh sát cơ động, bảo vệ dân phố... đồng loạt ập vào ba địa điểm của công ty đã bắt quả tang các công nhân đang sản xuất .

Phát hiện cơ sở sản xuất nước tẩy rửa giả quy mô rất lớn tại Bình Dương

Lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang khi các công nhân đang làm việc.

Thời điểm kiểm tra, tại khu vực nhà hà xưởng, nhiều công nhân đang sang chiết hóa chất từ các thùng phuy lớn sang các chai nhỏ rồi dán nhãn, đóng thùng sản phẩm. 

Khai nhận với công an, các công nhân cho hay họ không biết hóa chất trong các thùng phuy là gì mà chỉ làm việc theo hướng dẫn của chủ cơ sở.

Phát hiện cơ sở sản xuất nước tẩy rửa giả quy mô rất lớn tại Bình Dương

Phát hiện cơ sở sản xuất nước tẩy rửa giả quy mô rất lớn tại Bình Dương

Dụng cụ để sang chiết hóa chất tẩy rửa.

Nhiều nhãn hiệu bị làm giả như nước tẩy trắng Javel, nước tẩy toilet Okay, các loại nước lau sàn, tẩy rửa nhãn hiệu Thái Lan… Đặc biệt, trong số các sản phẩm đang bị làm giả tại cơ sở này có cả các loại nước lau rửa đa năng, dùng cho cả gia đình có trẻ em.

Cách xưởng sản xuất vài trăm mét là một nhà kho của công ty, lực lượng chức năng phát hiện hơn 5.000 thùng nước tẩy rửa đã "thành phẩm" chuẩn bị xuất bán.

Thiếu tá Nguyễn Minh Kiên - Trưởng phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Bình Dương, cho biết các địa điểm sản xuất hàng giả nói trên nằm trong đường hẻm rất khó đi lại đồng thời tại cơ sở này luôn có người cảnh giới nên rất khó phát hiện. Để triệt phá thành công, công an đã phải theo dõi, điều tra cơ sở sản xuất này trong thời gian dài.

Đánh giá ban đầu, Công an cho biết số lượng sản xuất hàng giả tại công ty này rất lớn bởi cơ sở này mỗi ngày xuất bán hàng trăm thùng hàng đi khắp cả nước, lặp lại trong một thời gian dài.

Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo cho lực lượng quản lý được thông báo để phối hợp kiểm đếm, lập biên bản tạm giữ tang vật cùng với Công an tỉnh Bình Dương.

Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai những người liên quan, thu thập thêm hồ sơ chứng từ... để mở rộng điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.11947 sec| 806.219 kb