Thứ 5, 25/04/2024, 06:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khắc phục sự cố sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10

Khắc phục sự cố sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10
(Tieudung.vn) - Chỉ duy nhất 01 mẫu sản phẩm Kem mụn – Trắng da – Thâm – Liền sẹo sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 (18g) số lô 006 ngày sản xuất 23/03/16 do trục trặc kỹ thuật ở khâu nhập nguyên liệu và kiểm định sản phẩm nên mới dẫn tới sai sót về chất lượng

Trong thời gian vừa qua, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin về việc Bộ Y tế thu hồi sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 (18g), lô sản xuất: 006, ngày sản xuất 23/3/2016, hạn dùng 23/3/2019, số phiếu tiếp nhận công bố: 003018/14/CBMP-HCM vì không đạt chất lượng, do Công ty TNHH MTV SX TM Mỹ phẩm Lê Hoàng Hà My (Công ty Lê Hoàng Hà My) sản xuất. Điều này đã gây ra tâm lý hoang mang cho người đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty. Chúng tôi xin thông báo với quý nhà phân phối và trên cả nước như sau:

Mô tả ảnh.

Kem mụn - trắng da - xóa thâm liền sẹo sản phẩm Nhau thai cừu phấn hoa NAK Q10

Sau khi nhận được thông tin từ phía Cục Quản lý Dược (Bộ Y Tế), Tập thể ban lãnh đạo Công ty Lê Hoàng Hà My đã có buổi làm việc, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố lần này. Hướng đến mục tiêu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” nên tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi từ trước đến nay đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, riêng với số lô: 006 ngày sản xuất 23/03/16 (18g) của 01 mẫu Kem mụn – Trắng da – Thâm – Liền sẹo sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 lần này do trục trặc kỹ thuật ở khâu nhập nguyên liệu và kiểm định sản phẩm nên mới dẫn tới sai sót về chất lượng sản phẩm như đã nói ở trên. Chúng tôi cũng xin khẳng định, ngoại trừ số lô sản xuất – ngày sản xuất và của 01 mẫu duy nhất nói trên thì tất cả các sản phẩm do Công ty Lê Hoàng Hà My sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng vì thế khách hàng có thể an tâm và ủng hộ sản phẩm nhiều hơn nữa .

Cùng với đó, công ty cũng đã tích cực khắc phục sửa chữa sai sót, nhanh chóng gửi văn bản thông báo đến các đại lý, tiến hành thu hồi toàn bộ số lô -  ngày sản xuất của 01 mẫu mụn (18g) nói trên. Đồng thời để giữ uy tín, chúng tôi cũng có chính sách đổi lại sản phẩm cho những khách hàng đã mua sản phẩm nói trên, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng. Công ty Lê Hoàng Hà My cũng đã có văn bản gửi tới cơ quan thẩm quyền giải thích sự việc và đã gửi cho Bộ Y tế trước ngày 10/8/2016.

Mô tả ảnh.

Kem mụn - trắng da - xóa thâm liền sẹo sản phẩm Nhau thai cừu phấn hoa NAK Q10

Phương châm kinh doanh của công ty là: “Chất lượng – Uy tín – Trung thực” với nhiều năm trong ngành hóa mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Lãnh đạo Công ty Lê Hoàng Hà My cũng đã quyết định nâng cấp nhà máy sản xuất và dây chuyền sản xuất hiện đại hơn, sản phẩm Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 vẫn tiếp tục sản xuất và đưa ra . Cùng với đó, Công ty Lê Hoàng Hà My luôn cải tiến chất lượng sản phẩm để không phụ sự yêu mến mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong thời gian qua.

Với những nỗ lực khắc phục tích cực này, vừa qua Công ty Lê Hoàng Hà My đã cho ra sản phẩm mới Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 hoàn toàn mới, diện mạo bao bì hoàn toàn mới. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Một lần nữa Công ty Lê Hoàng Hà My xin gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng và xin khẳng định, lô hàng Nhau Thai Cừu Phấn Hoa NAK Q10 (18g), lô sản xuất: 006, ngày sản xuất 23/3/2016 - (01 mẫu : Kem mụn – Trắng da – Xóa thâm – Liền sẹo – Chống nắng)  đã được thu hồi lại toàn bộ trên thị trường...

Công ty Lê Hoàng Hà My xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, Quý đại lý, Quý nhà phân phối đã luôn quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ, đồng hành của quý vị trên chặng đường phát triển của công ty.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH SX – TM Mỹ phẩm Lê Hoàng Hà My

Nhà phân phối: Công ty TNHH MTV – TM Hóa mỹ phẩm Nam Anh Khương

Địa chỉ: 11/B6 Khu phố Bình Thuận 2 – Phường Thuận Giao – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0650.3717507 – Fax: 0650.3717598

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67036 sec| 818.664 kb