Thứ 6, 19/04/2024, 18:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gợi ý quà tặng Ngày của Mẹ ''Mother’s Day'' ý nghĩa nhất 2023

Gợi ý quà tặng Ngày của Mẹ ''Mother’s Day'' ý nghĩa nhất 2023
(Tieudung.vn) - Ngày của Mẹ (tiếng Anh là Mother's Day) là một ngày lễ kỷ niệm với mục đích tôn vinh những người Mẹ của gia đình, tình Mẹ và tầm ảnh hưởng của các bà Mẹ trong xã hội. Trong đó, Ngày của Mẹ không được tổ chức cố định vào một ngày mà có sự thay đổi tùy theo mỗi quốc gia, phổ biến nhất là vào ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Ở Việt Nam, Ngày của Mẹ 2023 rơi vào Chủ nhật 14/5.

Một bó hoa cẩm chướng 

Hoa cẩm chướng hồng mang ý nghĩa thiêng liêng tượng trưng cho lòng vị tha, sự bao dung của người mẹ dành cho các con. Chính vì thế, việc tặng hoa tươi là món quà không thể thiếu nhân Ngày của Mẹ, song dành cho mẹ yêu bó hoa cẩm chướng là “thay lời yêu thương” và gửi lời cảm ơn đến mẹ trọn vẹn nhất. Ngoài ra, để tạo thêm bất ngờ khi tặng hoa cho Mẹ, bạn có thể kèm thêm trong bó hoa một tấm thiệp do chính bạn tự tay viết những lời chúc tốt đẹp nhất nhé.

Gợi ý quà tặng Ngày của Mẹ ''Mother’s Day'' ý nghĩa nhất 2023

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Bước vào độ tuổi trung niên, hầu hết các bà mẹ đều có chung nỗi lo về lão hóa da. Do đó, tặng cho mẹ những bộ mỹ phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu uy tín là món quà cực tâm lý, giúp mẹ lấy lại sự tự tin về nhan sắc. Lưu ý, khi chọn mỹ phẩm làm quà cho Ngày của Mẹ, bạn nên tìm hiểu kỹ cơ địa da của mẹ (da khô, da dầu, hay da thường), có bị dị ứng với thành phần gì không để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Quà tặng làm đẹp

Không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo thêm các loại máy làm đẹp như máy rửa mặt, máy nâng cơ toàn diện giúp mẹ chăm sóc làn da hiệu quả nhất. Nếu máy rửa mặt có thiết kế mặt lông hoặc gai có loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cho da sạch sâu hơn; thì máy nâng cơ mặt sẽ tạo ra các nhịp sóng rung và xoay nhẹ nhàng, tác động đều lên các vị trí trên khuôn mặt cho da săn chắc, ngăn chảy xệ, nếp nhăn…

Ngoài ra, máy sấy tóc cũng là ý tưởng quà tặng cho Ngày của Mẹ không thể bỏ qua. Bởi loại máy này mang lại tác dụng nổi bật giúp sấy tóc khô nhanh chóng mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ khỏi những bệnh về nấm mốc da đầu tối đa.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà

Người lớn tuổi thường hay đối mặt với các vấn đề sức khỏe như mất ngủ, bệnh tim mạch, tiểu đường… Vì thế, bên cạnh chăm sóc sắc đẹp, bạn hãy thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình bằng cách dành tặng mẹ những món quà như máy đo huyết áp, máy đo đường, nhiệt kế điện tử… để mẹ có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà.

Trang sức

Bộ “xiêm y” của mẹ sẽ hoàn hảo hơn khi được điểm xuyết trên người là món trang sức đá quý sang trọng như dây chuyền, bông tai, lắc, nhẫn… Tùy khả năng tài chính mà bạn lựa chọn trang sức vàng, bạc hay đắt đỏ hơn như nạm kim cương, song dù là gì thì chỉ cần bạn có tấm lòng hiếu thảo mẹ cũng rất hạnh phúc và trân quý.

Đi spa thư giãn

Dành tặng mẹ thẻ spa tháng hoặc đơn giản chỉ một buổi đi spa cùng nhau sẽ mang lại cả giá trị tinh thần và sức khỏe. Ý tưởng quà tặng này giúp mẹ thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi, phiền não, cải thiện sức khỏe.

Chuyến đi du lịch

Tặng mẹ một chuyến du lịch chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa với những ai thích du lịch. Một chuyến đi vui vẻ cùng nhau sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho cả nhà. Bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch mà mẹ luôn mơ ước đặt chân đến để thêm phần bất ngờ.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.24246 sec| 807.695 kb