Thứ 3, 16/04/2024, 15:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

FE CREDIT nói về việc bị tố cho vay mua mỹ phẩm Deaura

FE CREDIT nói về việc bị tố cho vay mua mỹ phẩm Deaura
(Tieudung.vn) - Công ty tài chính FE Credit vừa cho biết sẽ xem xét hủy hợp đồng vay, giải quyết thỏa đáng quyền lợi cho khách hàng vay tiền mua sản phẩm Deaura.

Ngày 15-5, trả lời về các khiếu nại của khách hàng vay mua sản phẩm Deaura có liên quan đến FE Credit, Kalidas Ghose - Tổng giám đốc Công ty Tài chính FE Credit cho biết công ty đã tiếp nhận và nhanh chóng xem xét hỗ trợ các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến khoản vay của khách hàng trên tinh thần tôn trọng và tuân thủ pháp luật. 

Mô tả ảnh
Bộ mỹ phẩm trong liệu trình làm đẹp của Deaura có giá lên tới 43 triệu đồng 

FE Credit cho rằng quan hệ giữa khách hàng đã mua sản phẩm Deaura và công ty Venesa trong việc mua bán mỹ phẩm và quan hệ giữa khách hàng ký hợp đồng tín dụng với FE credit là quan hệ dân sự độc lập.

Khách hàng trước đó đã đồng ý vay, hợp đồng vay đã được giao kết và FE credit không vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào với khách hàng thì yêu cầu hủy đồng vay của khách hàng là không đúng qui định pháp luật và thỏa thuận.

Tuy nhiên, FE Credit vẫn xem xét để hủy hợp đồng vay và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng nhằm hỗ trợ và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Về hoạt động thu hồi nợ khách hàng vay tiền mua mỹ phẩm Deaura, ông Kalidas Ghose cũng khẳng định FE Credit luôn tuân thủ các quy định pháp luật và quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện công việc, một số nhân viên thu hồi nợ qua đã có thái độ chưa phù hợp, vi phạm quy định của công ty về quy tắc ứng xử, gây ra những phiền hà không đáng có cho khách hàng.

"Việc này chúng tôi đã có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với các nhân viên vi phạm quy định thu hồi nợ"- ông Kalidas Ghose thông báo.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, FE Credit đã hủy hợp đồng vay tiền và trả lại bộ mỹ phẩm cho một số khách hàng. Một số trường hợp khác đang được xem xét giải quyết do các bên liên quan đang xác minh thông tin.

Với chiêu trò nhắn tin trúng thưởng “làm đẹp miễn phí”, sau khi khách hàng “cắn câu”, nhân viên của công ty Deaura (vừa đổi tên thành Vanesa) đã cho khách hàng mua trả góp mỹ phẩm với số tiền hàng chục triệu đồng, dựa trẹn các hợp đồng vay có liên quan đến VP Bank và FE Credit 
Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64689 sec| 793.664 kb