Thứ 6, 26/04/2024, 04:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bidrico- Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng

Bidrico- Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng
(Tieudung.vn) - Nước chanh muối Restore & Nước yến ngân nhĩ Bidrico là hai thương hiệu được Hội Khoa học Kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam vinh danh là thương hiệu Thực phẩm An toàn tin dùng.

Trong suốt chặng đường 22 năm, Bidrico luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa ra các sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng của người Việt.

Hiện nay, Bidrico đang sở hữu nhiều sản phẩm đồ uống chất lượng trên thị trường, được đông đảo ưa chuộng như: Nước ngọt có gaz, Nước Yến Ngân nhĩ, Trà xanh A*nuta, Nước tăng lực Bidrico, Nước chanh muối Restore, sữa chua Yobi, Nước ép trái cây A*nuta, Rau câu trái cây, Nước uống  đóng chai và đóng bình Bidrico, Yến sào Bi’s Nest,...

Mô tả ảnh.
Chứng nhận Thương hiệu Thực phẩm An toàn Tin dùng.

 

Tập trung sản xuất sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

 

Có thể thấy trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe và sinh mạng của con người ngày càng tràn lan thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát VN tăng trưởng bền vững trong dài hạn. TGĐ Bidrico Nguyễn Đặng Hiến cho biết, để đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, Bidrico tập trung vào khai thác sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu thân thuộc trong người Việt. Các dòng sản phẩm đưa ra thị trường, Bidrico luôn cam kết cao nhất về mặt chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn (VSATTP) như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, nước tăng lực Bidrico, nước Chanh muối Restore, nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà bí đao… Không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi với đa dạng các chủng loại, hương vị, mẫu mã, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; đồng thời hướng tới tạo dựng hình ảnh, niềm tự hào của người VN khi đưa hàng hóa ra thị trường các nước. 

Với tư cách một DN Việt, Bidrico nung nấu khát vọng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt, nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe con người.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.47684 sec| 793.734 kb