Thứ 5, 29/08/2024, 05:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tăng thời gian gia hạn gói bảo hành AppleCare+ lên 45 ngày

Tăng thời gian gia hạn gói bảo hành AppleCare+ lên 45 ngày
(Tieudung.vn) - Theo phát hiện mới nhất, Apple đã tăng thời gian khách hàng có thể gia hạn gói bảo hành AppleCare+ sau khi hết hạn.

AppleCare+ là dịch vụ, gói bảo hành đi kèm giúp kéo dài thời gian bảo hành các thiết bị Apple được mua chính hãng cùng nhiều quyền lợi khác. AppleCare+ là phiên bản nâng cấp của AppleCare cùng với nhiều quyền lợi đặc biệt và không cần phải thông qua xét duyệt bởi Apple.

Tăng thời gian gia hạn gói bảo hành AppleCare+ lên 45 ngày

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, Apple từng cho phép gia hạn bảo hành trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc gói AppleCare+ ban đầu và giờ thời gian gia hạn đã là 45 ngày; với các tùy chọn gia hạn gói thêm 24 tháng, 36 tháng, hàng tháng hoặc hàng năm cho đến khi bị hủy.

Hiện, gói gia hạn thêm 45 ngày đã cập nhật cho khách hàng tại Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Nhật, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Tây Ba Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ.

Gói AppleCare+ trả trước cho iPhone, iPad hoặc Apple Watch đủ điều kiện để được gia hạn bảo hành hàng tháng hoặc hàng năm trong khi với máy Mac có thể được đăng ký gói bảo hành mới được gia hạn hàng năm.

Khách hàng có nhu cầu gia hạn AppleCare+ có thể truy cập trang web hỗ trợ của Apple để xem thiết bị của họ có đủ điều kiện hay không. Apple không đảm bảo gói dịch vụ có được gia hạn không và không cảnh báo khách hàng khi gói bảo hành này sắp hết hạn trừ khi luật pháp yêu cầu.

Người dùng có thể kiểm tra ngày hết hạn của gói dịch vụ trong Cài đặt trên iPhone hoặc iPad, trong ứng dụng Cài đặt hệ thống trên máy Mac hoặc trên trang web của Apple.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36147 sec| 756.422 kb