Thứ 5, 29/08/2024, 05:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giá điện thoại gập ba của Huawei có thể lên tới 4.000 USD

Giá điện thoại gập ba của Huawei có thể lên tới 4.000 USD
(Tieudung.vn) - Smartphone màn hình gập ba của Huawei bắt đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi CEO Huawei Richard Yu được bắt gặp đang sử dụng thiết bị này.

Gần đây, Digital Chat Station và Ice Universe đã một số thông tin về smartphone gập ba. Theo đó, gập ba của Huawei sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế "gập trong + ngoài" sáng tạo với bản lề kép. Hiện, các điện thoại gập trên chỉ cho phép gập về một phía trong hoặc ngoài.

Từ hình ảnh trên Weibo, có thể thấy điện thoại gập ba sở hữu camera dạng tròn kích thước lớn và đang ở trạng thái gập lại. Dù vậy, thiết bị vẫn có độ mỏng ấn tượng nhờ trang bị công nghệ pin Silicon - Carbon thiết hệ mới.

Giá điện thoại gập ba của Huawei có thể lên tới 4.000 USD

Smartphone gập ba của Huawei có thể có giá 4.000 USD. (Nguồn ảnh: Jason Will)

Theo nguồn tin rò rỉ, smartphone mới sẽ có màn hình 10 inch và kiểm soát nếp nhăn tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm có công nghệ tiên tiến vượt trội và khó có đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra siêu phẩm của Huawei được cho là có tiềm năng thay thế bảng. Bên cạnh đó, tin đồn còn cho rằng: với sự trợ giúp của hệ điều hành HarmonyOS NEXT và bộ xử lý Kirin mới, điện thoại sẽ có thể chạy nhiều ứng dụng cấp PC và củng cố hệ sinh thái sản phẩm của công ty.

Theo tài khoản Jason Will- người thường chia sẻ các thông tin rò rỉ về Huawei cho biết: công ty này đang tìm cách giảm chi phí sản xuất smartphone gập ba, bởi nguyên mẫu hiện có giá lên tới 5,000 USD; giá bán của phiên bản thương mại được cho là sẽ thấp hơn với giá khoảng 4,000 USD.

Lý do khiến smartphone này đắt đỏ là do sản xuất với số lượng hạn chế, dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, các yếu tố như thiết kế bản lề mới, trục trặc trong chuỗi cung ứng hay khó khăn trong việc sản xuất chip Kirin cao cấp cũng tác động tới giá thiết bị.

Nếu thông tin đúng, siêu phẩm gập ba của Huawei sẽ có giá cao gấp đôi so với điện thoại gập thông thường trên thị trường.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06203 sec| 762.469 kb