Thứ 5, 29/08/2024, 05:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Galaxy Note sẽ được Samsung "hồi sinh" vào năm 2025

Galaxy Note sẽ được Samsung "hồi sinh" vào năm 2025
(Tieudung.vn) - Mới đây, leaker Yogesh Brar đã chia sẻ thông tin gây chú ý về việc Samsung có thể thay đổi tên gọi cho dòng Galaxy S25.

Theo đó, Galaxy S25 Ultra có thể được đổi tên thành Galaxy S25 Note, trong khi Galaxy S25 Plus trở thành Galaxy S25 Pro.

Galaxy Note sẽ được Samsung "hồi sinh" vào năm 2025

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Việc đổi tên Galaxy S25 Ultra thành Galaxy S25 Note khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự cần thiết của thay đổi này. Mặc dù trước đó, dòng Galaxy S đã kế thừa bút S Pen từ dòng Note, nhưng việc đổi tên sau nhiều năm có thể gây nhầm lẫn cho người dùng. Ngoài ra, tên gọi Ultra đã trở thành biểu tượng cho dòng sản phẩm cao cấp của nhiều hãng như Samsung, Xiaomi và Vivo.

Tuy nhiên, nếu Samsung quyết định đổi tên, người dùng có thể hy vọng vào những cải tiến vượt trội về bút S Pen trên Galaxy S25 Note.

Trong khi đó, việc đổi tên Galaxy S25 Plus thành Galaxy S25 Pro lại nhận được nhiều sự đồng tình hơn. Điều này cho thấy Samsung muốn định vị sản phẩm cao cấp hơn, tương tự như cách iPhone 15 Pro so với iPhone 15 Plus. Người dùng hy vọng Samsung sẽ trang bị thêm các tính năng cao cấp cho phiên bản Pro này.

Một trong những thay đổi đáng chú ý của Galaxy S25 Note là thiết kế bo tròn các góc cạnh của máy, thay thế cho thiết kế vuông vức trên Galaxy S24 Ultra. Điều này hứa hẹn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, màn hình của thiết bị cũng được cho là sẽ có tỷ lệ hiển thị trên thân máy tốt hơn so với Galaxy S24 Ultra. Viền máy sẽ được thiết kế mỏng hơn và cong nhẹ ở phần gần mặt lưng, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và hiện đại.

Các thông tin rò rỉ trước đó cũng cho biết thiết bị sẽ được trang bị chip xử lý nhanh hơn, camera góc siêu rộng và telephoto mới, cùng với đó là dung lượng RAM lớn hơn. 

Hiện tại, những thông tin trên vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận chính thức. Tuy nhiên, những thay đổi về tên gọi có thể mở ra những kỳ vọng mới về sản phẩm và chiến lược phát triển của Samsung.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.24458 sec| 760.328 kb