Thứ 5, 25/07/2024, 04:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhiều hãng xe lớn góp mặt trong VietNam Motor Show 2024

Nhiều hãng xe lớn góp mặt trong VietNam Motor Show 2024
(Tieudung.vn) - Ban Tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show 2024 vừa thông báo tổ chức triển lãm vào tháng 10 tới tại TP Hồ Chí Minh.

Vietnam Motor Show 2024 (VMS) hứa hẹn mang đến cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trải nghiệm đa chiều và đầy màu sắc. Với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu và những công nghệ tiên tiến nhất, VMS là sự kiện lớn nhất ngành tại Việt Nam không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Nhiều hãng xe lớn góp mặt trong VietNam Motor Show 2024

Vietnam Motor Show 2024 sẽ có sự góp mặt của BYD và MG

Đặc biệt, triển lãm lần này có sự tham gia của nhiều thương hiệu ô tô đến từ Trung Quốc như BYD, GAC và MG, cùng các hãng xe máy như Honda, Yamaha và SYM. Những mẫu xe phổ thông và cao cấp của các thương hiệu tham gia triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô, xe máy.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 200 thương hiệu xác nhận tham dự Vietnam Motor Show 2024, thuộc các ngành sản xuất - kinh doanh ô tô, xe máy; công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng; thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe và giải pháp sở hữu ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách tham quan.

Theo ban tổ chức, sau hơn 2 thập kỷ, việc duy trì và phát triển một sự kiện lớn như Vietnam Motor Show đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới liên tục. Do đó, Vietnam Motor Show năm nay không chỉ tập trung vào việc giới thiệu tới người Việt Nam các mẫu xe và công nghệ xe mà còn mang đến những trải nghiệm đa chiều và khác biệt cho khách tham quan

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10880 sec| 754.172 kb