Thứ 5, 29/08/2024, 05:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Google ra mắt công cụ AI mới giúp lấy lại tài khoản YouTube bị hack

Google ra mắt công cụ AI mới giúp lấy lại tài khoản YouTube bị hack
(Tieudung.vn) - Google cho biết, với công cụ khắc phục sự cố mới, người sáng tạo có thể khôi phục các tài khoản mà họ cho rằng đã bị tấn công thông qua trợ lý kênh mới bị tấn công.

Google vừa thêm một công cụ mới sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào YouTube, cho phép người dùng khôi phục tài khoản và bảo vệ chúng khỏi những cuộc “xâm nhập” trong tương lai.

Công cụ mới của Google được tích hợp vào trung tâm trợ giúp của YouTube, sử dụng AI để hướng dẫn người dùng qua quá trình khôi phục mà không cần phải liên hệ trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ của Google.

Google ra mắt công cụ AI mới giúp lấy lại tài khoản YouTube bị hack

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Theo đó, người dùng sẽ được yêu cầu trả lời một loạt câu hỏi để giúp bảo mật đăng nhập Google, khôi phục những gì mà tin tặc có thể đã thay đổi trên kênh của họ. Và từ đó bảo vệ kênh khỏi “những cuộc tấn công” tiếp theo.

Nếu như công cụ xác nhận tài khoản đã bị hack, chủ kênh YouTube sẽ có thể lấy lại quyền kiểm soát nhanh hơn so với những phương pháp trước đây, vốn đòi hỏi phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ và chờ đợi thời gian xác minh.

Hiện tại, công cụ mới này chỉ có phiên bản tiếng Anh và dành cho một nhóm nhà sáng tạo cụ thể. Nhưng Google cho biết, họ đang cố để mở rộng tính năng cho tất cả những nhà sáng tạo trên YouTube.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98254 sec| 755.922 kb