Thứ 5, 25/07/2024, 04:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Galaxy Z Flip6 gây thất vọng khi thiếu tính năng Samsung DeX

Galaxy Z Flip6 gây thất vọng khi thiếu tính năng Samsung DeX
(Tieudung.vn) - Galaxy Z Flip6 không hỗ trợ Samsung DeX, tính năng đột phá của Samsung cho phép biến các thiết bị di động của hãng như điện thoại thông minh và máy tính bảng thành một trạm làm việc tương tự như môi trường máy tính để bàn.

Được biết, các Z Flip thế hệ trước do hệ thống tản nhiệt không đủ tốt nên không được hỗ trợ tính năng này. Z Flip6 là điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm được trang bị hệ thống làm mát buồng hơi giúp nhiệt độ trên máy được kiểm soát tốt hơn bất kỳ các mẫu sản phẩm tiền nhiệm nào. Tuy nhiên, Samsung vẫn quyết định không trang bị tính năng Samsung DeX cho nó.

Galaxy Z Flip6 gây thất vọng khi thiếu tính năng Samsung DeX

Tính năng Samsung DeX không được trang bị trên Galaxy Z Flip6  

Như vậy, người dùng sẽ không có quyền truy cập vào một trong số ít tính năng có thể tận dụng hiệu suất và khả năng làm mát được cải tiến của điện thoại.

Galaxy Z Flip6 sở hữu kích thước vật lý là 165.1 x 71.9 x 6.9 khi mở ra. Máy sở hữu màn hình chính Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ sắc nét, tần số quét lên đến 120Hz.

Màn hình phụ của máy có kích thước lên tới 3.9 inch - đây được xem là bước cải tiến vượt bậc thậm chí lớn hơn màn hình 3.6 inch trên Rarz+. Tấm nền này được tích hợp cùng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 720 x 748 pixel và tốc độ làm mới 120Hz giúp người dùng thực hiện được nhiều tác vụ hơn mà không cần mở điện thoại.

Máy được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với Ram lên tới 12GB đi kèm dung lượng lưu trữ 256GB/512GB.

Máy sẽ có camera chính 50MP sử dụng ống kính khẩu độ f/1,8 và máy ảnh siêu rộng 12MP. Ở mặt trước, có máy ảnh 10MP để người dùng chụp ảnh selfie và video call.

Giống như Z Fold6 và Z Flip6 được trang bị các tính năng Galaxy AI như Note, trợ lý ghi âm, trợ lý trình duyệt, khoanh tròn tìm kiếm, dịch nhanh, phác họa thông minh, chỉnh ảnh...

Ngoài ra, Z Flip6 còn được bổ sung thêm một số tính năng như khả năng cá nhân hóa FlexWindow, đề xuất trả lời nhanh trên FlexWindow và khả năng hiển thị phiên dịch trên cả hai màn hình.

Mặc dù không được cung cấp tính năng Samsung DeX nhưng Z Flip6 vẫn là chiếc điện thoại thu hút người dùng. Hy vọng Samsung sẽ sớm bổ sung tính năng Samsung DeX cho điện thoại này qua các bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04393 sec| 759.922 kb