Thứ 6, 26/04/2024, 07:51 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple Watch sẽ có đo được huyết áp và chỉ số đường huyết?

Apple Watch sẽ có đo được huyết áp và chỉ số đường huyết?
(Tieudung.vn) - Apple đang nghiên cứu tích hợp nhiệt kế đo nhiệt độ, hỗ trợ khả năng sinh sản này cùng với tính năng theo dõi huyết áp trên Apple Watch.

Rất có thể các tính năng mới sẽ xuất hiện trên Apple Watch vào năm 2022, cùng với các cải tiến khác ở hệ thống theo dõi nhịp tim và giấc ngủ. Theo nguồn tin của tờ Wall Street Journal, phần lớn các tính năng mới mẻ này sẽ không thể có trên Apple Watch Series 7. Sản phẩm dự kiến ra mắt tháng 8/2021 cùng iPhone 13 nhưng đã bị lùi lịch.

Apple Watch sẽ có đo được huyết áp và chỉ số đường huyết?

Hiện Apple dang lùi thời gian ra mắt Apple Watch Series 7. Nguồn ảnh: REUTERS

Trong tương lai, Apple được cho là nghiên cứu cơ chế cho phép đồng hồ thông minh phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, cung cấp hướng dẫn y tế khi nồng độ oxy trong máu xuống thấp và có thể phát hiện . Đồng thời Apple còn muốn thiết kế hệ thống theo dõi và cảnh báo huyết áp cao/thấp, theo dõi cơn sốt, theo dõi thời điểm thụ thai.

Mặc dù việc đo nhiệt độ cổ tay của một người có độ lệch cao hơn so với tiêu chuẩn nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phương pháp này có thể cung cấp kết quả đo ổn định hơn so với nhiệt độ trán. Và theo dõi nhiệt độ cơ bản hàng ngày của một người là một trong những cách tự nhiên và chắc chắn nhất để theo dõi chu kỳ sinh sản của họ.

Nhiệt độ cơ thể của phụ nữ trung bình ở mức 97 ° F (36,1 ° C) - 97,5 ° F (36,4 ° C), khi rụng trứng, nhiệt độ sẽ tăng lên 97,6 ° F (36,4 ° C) đến 98,6 ° F (37 ° C). Điều này giúp người đeo dễ dàng tìm ra những ngày dễ thụ thai nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kế hoạch hóa gia đình tự nhiên.

Apple có thể tung ra nhiệt kế đo nhiệt độ, hỗ trợ khả năng sinh sản này cùng với tính năng theo dõi huyết áp trên Apple Watch 8 vào năm 2022. Thêm vào đó, đồng hồ sẽ có thêm một số tính năng hấp dẫn khác: phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ và cải thiện máy theo dõi oxy trong máu hiện có.

Tất nhiên, không có tính năng nào được đồn đoán sẽ chắc chắn xuất hiện trên Apple Watch tương lai của Apple, mọi thứ đều có thể thay đổi hoặc loại bỏ theo hướng phát triển mới. Do đó, giới chuyên gia đang chờ đợi các thiết kế liên quan đến sức khỏe của “Nhà Táo” trở thành hiện thực vào năm tới.

Hiện thông tin trên nhiều website công nghệ thì​​ Apple Watch Series 7 sẽ không có thêm cảm biến sức khỏe mới nào. Thế hệ Apple Watch 2021 được cho là tập trung vào hiệu suất nhanh hơn và thiết kế mới. Apple Watch mới được cho là sẽ đi kèm với thân vỏ được thiết kế lại để trông phẳng hơn trước, có các cạnh phẳng như iPhone 12 và iPad Pro.

Dự kiến, Apple Watch Series 7 sẽ được ra mắt tại một sự kiện quan trọng của Apple cùng với iPhone, iPad thế hệ mới trong tháng này.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73318 sec| 771.336 kb