Thứ 5, 29/08/2024, 07:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức

Bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức
(Tieudung.vn) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 4234/QĐ-UBND ngày 15/8/2024 về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức.

Sáng 22/8, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP, ông Nguyễn Thành Lợi - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị đã trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức. Theo Quyết định số 4234/QĐ-UBND do Chủ tịch UBND Trần Sỹ Thanh ký ban hành ngày 15/8/2024 đã quy định: Ông Nguyễn Anh Đức tiếp tục giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị từ ngày 3/6/2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

bo-nhiem
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP, ông Nguyễn Thành Lợi - Tổng Biên tập Báo trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đức bày tỏ: “Tôi xin chân thành cảm ơn Thường trực Thành ủy, lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã tin tưởng tiếp tục giao cho tôi nhiệm vụ công tác tại Báo thêm một nhiệm kỳ. Cảm ơn Đảng ủy, Ban biên tập, tập thể cán bộ nhân viên Báo đã tạo điều kiện cho tôi trong quá trình công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với vai trò hiện nay, tôi sẽ cố gắng nỗ lực giữ gìn sự đoàn kết, cùng Ban Biên tập và các cán bộ, nhân viên Báo chung sức xây dựng để cơ quan ngày càng phát triển”.

Ông Nguyễn Anh Đức là người có đóng góp cho sự phát triển của Báo Kinh tế & Đô thị từ khi mới thành lập (1/1/1999). Ông từng đảm nhiệm các nhiệm vụ: Phóng viên theo dõi lĩnh vực Thời sự Chính trị, sau đó trưởng thành lên các vị trí: Phó Trưởng Ban và Trưởng Ban Thời sự Chính trị, Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị…

Hiện nay, ông Nguyễn Anh Đức đảm nhiệm nhiệm vụ giúp Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị điều hành, chỉ đạo các phòng Ban chuyên môn, lĩnh vực: Ban Báo Điện tử, Ban Đối ngoại, Ban các Văn phòng Đại diện và Phóng viên Thường trú, chuyên trang Tiêu dùng, chuyên trang hanoitimes… và tham mưu cho Tổng Biên tập các vấn đề quan trọng khác của Báo.

bo-nhiem-2
Ban Biên tập và các cán bộ chủ chốt của Báo Kinh tế & Đô thị chúc mừng ông Nguyễn Anh Đức.

Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi đã thay mặt Ban biên tập, Đảng ủy và cán bộ nhân viên Báo chúc mừng ông Nguyễn Anh Đức. Ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Anh Đức với cơ quan trong thời gian qua, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi nhận xét: “Dù ở vị trí công tác nào, đồng chí Nguyễn Anh Đức cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có đóng góp vào sự phát triển chung của Báo. Xét đề nghị của Báo, cần có người có lâu năm, có đóng góp tích cực trong thời gian qua, nên Thành ủy, UBND TP Hà Nội đã nhất trí ban hành Quyết đinh bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị với ông Nguyễn Anh Đức.

Đây là sự ghi nhận đánh giá của lãnh đạo TP với đồng chí. Tại hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ này tôi xin chúc mừng đồng chí Nguyễn Anh Đức, mong rằng trong thời gian tới với cương vị là Phó Tổng Biên tập Báo, đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến vào sự phát triển chung của Báo, để tiếp tục xây dựng Báo Kinh tế & Đô thị xứng đáng là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, là cầu nối tiếng nói của Nhân dân với chính quyền TP và các cấp”.

Tags:
https://kinhtedothi.vn/bo-nhiem-lai-chuc-vu-pho-tong-bien-tap-bao-kinh-te-do-thi-voi-ong-nguyen-anh-duc.html
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.34555 sec| 790.141 kb