Thứ 7, 28/09/2024, 04:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Clip: Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài thế nào?

Thứ 3, 27/06/2017, 08:31 AM

Clip: Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài thế nào? (Tiêu Dùng TV) - Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khai cách viết thư, gửi cho cán bộ đem ra ngoài cho bạn trai, nội dung đều nhắc tới mối quan hệ của Nga và ông Mỹ.

Loading the player...

Đồng phạm của hoa hậu Phương Nga, Thùy Dung và bạn trai Lữ Minh Nghĩa thừa nhận có sự thông cung từ bên trong lẫn bên ngoài vào trại giam.

Bị cáo Thùy Dung tái khẳng định trước khi lên công an, bà Nguyễn Mai Phương đã sắp xếp cuộc gặp tại một quán cơm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đa Kao, quận 1, TP HCM) gồm có Phương Nga, Thùy Dung, ông Lữ Minh Nghĩa và bà Nguyễn Mai Phương. Tại đây, bà Nguyễn Mai Phương đã đưa cho Thùy Dung một tờ giấy có ghi sẵn lời khai để Dung học thuộc và khai với công an.

Clip: Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài thế nào?

Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài.

Sau đó, khi Thùy Dung bị bắt tạm giam, chính bà Nguyễn Mai Phương đã sắp xếp một cán bộ điều tra tên Nghĩa làm nhiệm vụ thông cung cho Dung, ông Nghĩa và bà Nguyễn Mai Phương.

Trong thời gian này, Thùy Dung viết thư kể về tinh thần hoảng loạn, không biết khai như thế nào, có nên tin tưởng bà Nguyễn Mai Phương hay không cùng nhiều vấn đề quan trọng khác. Sau khi thư được viết, Thùy Dung nhờ cán bộ tên Nghĩa giao cho bạn trai là Lữ Minh Nghĩa.

Nhận được thư của Thùy Dung, ông Lữ Minh Nghĩa đã hồi đáp và nhờ cán bộ tên Nghĩa chuyển thư động viên, nhắc không được khai linh tinh những người khác cũng như không được đề cập đến mối quan hệ của Nga và ông Mỹ.

Clip: Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài thế nào?

Lữ Minh Nghĩa thừa nhận có sự thông cung từ ngoài vào trại giam.

Lữ Minh Nghĩa xác nhận có sự thông cung với Thùy Dung, từ bên ngoài vào trại tạm giam. Ông Nghĩa cũng thừa nhận đưa thư cho cán bộ tên Nghĩa do bà Mai Phương giới thiệu. Thư Nghĩa nhận từ Dung cũng được cán bộ Nghĩa tuồn từ bên trong ra.

Ông Lữ Minh Nghĩa cho biết muốn liên hệ với cán bộ tên Nghĩa thì gọi và cán bộ Nghĩa ra để nhận thư, giao thư.

Ông Lữ Minh Nghĩa và Nguyễn Đức Thùy Dung cam kết lời khai là đúng sự thật và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thùy Dung khai rằng trong phòng giam của Dung có 13 khác có thể làm chứng cho Dung việc cán bộ Nghĩa mặc cảnh phục đưa thư cho Dung.

Việc HĐXX áp giải bà Nguyễn Mai Phương đến tòa có ý nghĩa rất quan trọng đối với số phận của 2 bị cáo Thùy Dung, Phương Nga cũng như làm sáng tỏ lời khai của 2 bị cáo này và lời khai của các nhân chứng khác bởi trong lời khai của ông Nguyễn Văn Yên (người chạy xe ôm) có nhắc đến chi tiết quan trọng là bà Nguyễn Mai Phương đã đi cùng với Phương Nga đến bệnh viện yêu cầu ông ký khống giấy tờ cũng như mang giấy tờ giả lên nộp cho công an.

Clip: Nguyễn Đức Thùy Dung khai viết thư trên nylon và gửi ra ngoài thế nào?

Phuowng Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Về phần mình, ông Cao Toàn Mỹ vẫn tái khẳng định giữa ông và hoa hậu Phương Nga chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết. Việc ông Mỹ chuyển tiền cho Phương Nga là có thật, đồng thời ông chỉ kiện Phương Nga để đòi lại 16,5 tỉ đồng chứ không có ý đưa bị cáo vào tù. 

 


Hùng Hải (TH)
Tags:
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10318 sec| 787.539 kb