Thứ 7, 28/09/2024, 06:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xe khách Phương Trang loại lớn chạy ngược chiều bạt mạng trên quốc lộ

Thứ 5, 04/05/2017, 23:20 PM

Xe khách Phương Trang loại lớn chạy ngược chiều bạt mạng trên quốc lộ (Tiêu Dùng TV) - Trên mạng xã hội đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt hình ảnh một xe khách Giường nằm cũng đang chạy chóng mặt phía bên làn ngược chiều, đối mặt với tất cả các làn xe đông đúc

Loading the player...

Trong clip trên đây là hình ảnh một xe khách giường nằm loại lớn mang BS 51B sơn màu đỏ của doanh nghiệp vận tải Phương Trang đang chạy bạt mạng trên đường quốc lộ, đoạn Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, ở phía bên... làn ngược chiều có dải phân cách cứng.

Điều này nghĩa là nó sẽ không  có chỗ nào để tránh né nếu gặp một chiếc xe ngược chiều vô tình đi tới không kịp nhận biết sự cố tình vi phạm luật vô cùng nghiêm trọng này.

Theo báo cáo của Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 3 ngày nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, cả nước xảy ra 82 vụ tai nạn. Các sự cố làm 47 người chết, 77 người bị thương. 

Trong khi Ủy ban ATGT đang đề nghị các địa phương huy động tối đa lực lượng tuần tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; kiên quyết xử lý các lỗi vi phạm như nồng độ cồn, chạy quá tốc độ,... thì tại sao vẫn có những hành động coi thường kỷ cương pháp luật như vậy, nhất là nó liên quan đến sự sống chết của hằng bao sinh mạng.

Câu hỏi này chúng tôi rất mong các cơ quan hữu quan tìm hiểu sâu sát và sớm có câu trả lời cho độc giả và những người tham gia giao thông đang hàng ngày đối mặt với rất nhiều hiểm nguy trên đường, không biết khi nào sẽ đột ngột giáng xuống đầu họ.


Thành Nguyễn
Tags:
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99508 sec| 754.18 kb