Từ ngày 16-19/8/2018, triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Đây là sự kiện giao thương nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam -Thái Lan trong năm 2018 do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế - Bộ Thương mại Thái Lan phối hợp với Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội tổ chức.
Theo đó, các hoạt động giao thương, tìm kiếm đối tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra sáng 16/08/2018. Từ chiều 16/8/2018 đến hết ngày 19/8/2018 sự kiện mở cửa tự do cho khách thăm quan mua sắm hàng hóa.
Triển lãm có sự tham gia của 136 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan.
Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” năm 2018 có sự tham gia của 136 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan. Các nhà nhập khẩu chính hãng của Việt Nam sẽ trưng bày 160 gian hàng, được bố trí phân khu từng nhóm ngành hàng rõ ràng, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Điểm đặc biệt và thu hút của các sản phẩm "Made in Thailand" là mẫu mã luôn được cập nhật, các tính năng sử dụng cũng được thay đổi theo nhu cầu của người dùng.
Ngoài ra, giá thành cho mỗi tính năng của những sản phẩm này cũng rất hợp lý. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp thuộc các nhóm lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại cũng như một số các sản phẩm và dịch vụ khác...
Người tiêu dùng Việt Nam sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp thuộc các nhóm lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình...
Các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu và nếm thử đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan cũng sẽ được tổ chức tại sự kiện.
Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” 2018 tại Hà Nội góp phần tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam. Đồng thời, triển lãm cũng giúp người tiêu dùng nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.