Thứ 7, 20/04/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vinfast ra mắt 4 mẫu xe đầu tiên tại Hà Nội

Vinfast ra mắt 4 mẫu xe đầu tiên tại Hà Nội
(Tieudung.vn) - Một tháng rưỡi sau ngày chinh phục công chúng quốc tế, 15h chiều nay - 20/11/2018 tại Công viên Thống nhất (Hà Nội) - 11 phiên bản đầu tiên của 4 mẫu ô tô, xe máy điện VinFast sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm trưng bày gồm 2 xe dòng Lux, 3 phiên bản xe cỡ nhỏ Fadil và 6 mẫu xe máy điện thông minh Klara.

Mô tả ảnh
Các mẫu xe chuẩn bị cho Lễ ra mắt.

 

Tại đây, công chúng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 2 “niềm tự hào Việt Nam” vừa trở về từ Paris - VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0; đích thân trải nghiệm những chiếc xe máy điện thông minh Klara với khả năng lội nước siêu việt trên 30 phút.

Đặc biệt, chiều nay, lần đầu tiên VinFast sẽ chính thức công bố xe ô tô cỡ nhỏ Fadil, được phát triển từ dòng Opel Karl Rocks theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM, theo tiêu chuẩn công nghệ Đức. 

Mô tả ảnh
Các công đoạn chuẩn bị sẵn sàng cho buổi Lễ ra mắt.

Tuy nhiên, điều khiến VinFast thực sự gây ấn tượng với công chúng không chỉ là các sản phẩm đẳng cấp thế giới. VinFast đã được việc mà chưa một hãng xe nào từng làm trước đây tại Việt Nam: thiết lập một hệ sinh thái toàn diện xung quanh sản phẩm để phục vụ khách hàng tối đa nhất. Đó là hệ thống trạm sạc, đổi pin điện (dự kiến lên tới 30.000 tới 50.000 điểm), các tổ hợp dịch vụ bao gồm cả trạm nghỉ, mua sắm… trên toàn quốc; là hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile, hệ thống bảo dưỡng sửa chữa và hệ thống đại lý uỷ quyền.

Mô tả ảnh
Hai mẫu xe đầu tiên có “quốc tịch Việt Nam” mang logo chữ V (biểu trưng cho ý nghĩa: Việt Nam – Vingroup – Vươn lên) kiêu hãnh sánh vai cùng những tên tuổi lớn nhất làng xe toàn cầu như Audi, Ferrari, Porche, Mercedes – Benz, Lamborghini... 

Với hệ sinh thái đặc biệt này, VinFast đã gửi đi cam kết – đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm và đồng hành cùng khách hàng trên suốt các chặng đường lưu thông.

Lễ ra mắt xe của VinFast diễn ra trong khuôn khổ sự kiện phát động “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”. Việc chọn ra mắt trong sự kiện này cho thấy thông điệp mạnh mẽ của họ. VinFast không tìm kiếm sự “ưu ái” của người nhân danh thương hiệu Việt. Họ tự tin chinh phục bằng sự đầu tư lớn, bài bản, bằng chất lượng quốc tế và bằng một hệ sinh thái dịch vụ tiện ích chưa từng có tại Việt Nam.

Mô tả ảnh
 

Với những điều đặc biệt đã tạo thành giá trị cốt lõi ấy, từ chỗ là “kẻ ngoại đạo”, chỉ sau hơn một năm, VinFast đã đường hoàng bước vào bản đồ xe hơi thế giới. Và giờ đây, họ có đầy đủ tự tin để chinh phục khách hàng trong nước.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.72195 sec| 787.922 kb