Thứ 7, 20/04/2024, 10:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khai trương đại lý chuẩn 3S mới của General Motors Việt Nam tại Long Biên

Khai trương đại lý chuẩn 3S mới của General Motors Việt Nam tại Long Biên
(Tieudung.vn) - GM Việt Nam và Cty Cổ phần GM Thăng Long vừa chính thức khai trương đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt, đại lý thứ 22 của Chevrolet, tại số 1 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Mô tả ảnh
Chevrolet Thăng Long Đại Việt

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầu đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị.

Không gian trưng bày với diện tích 450 m2 và 2.500 m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: Bán hàng; Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng ôtô Chevrolet chính hãng.

Mô tả ảnh
Khu vực sửa chữa kỹ thuật và bảo hành theo tiêu chuẩn 3S 

Ông Sumito Ishii - Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết. "Cùng với sự phát triển năng động của ôtô Việt Nam, GM Việt Nam đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý 3S, qua đó có cơ hội giới thiệu tới người Việt Nam những sản phẩm của Chevrolet như Chevrolet Trax và Chevrolet Colorado".

Mô tả ảnh
Ông Sumito Ishii - Tổng Giám đốc GM Việt Nam và bà Đỗ Thị Ngọc Trâm TGĐ Chevrolet Thăng Long Đại Việt

Tổng Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt, bà Đỗ Thị Ngọc Trâm : Tôn chỉ "tận tâm phục vụ" thể hiện cao nhất tinh thần của đội ngũ nhân viên Chevrolet Thăng Long Đại Việt trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đó là từ trái tim đến trái tim. Đối với chúng tôi, giá trị dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu đúng với tinh thần "Chúng tôi vì bạn" của Chevrolet"

Duy trì tốc độ tăng trưởng khả quan, kể từ đầu năm 2017 đến nay, Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý mới thứ hai của GM Việt Nam, tiếp sau đại lý Chevrolet Thanh Hóa khai trương vào tháng 1 tại khu vực miền Trung.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.19358 sec| 772.188 kb