Đây là sự kiện không mới, chỉ diễn ra lần thứ hai, với số lượng thành viên không quá đông, nhưng tập trung và thống nhất trong hành động, từ đó tạo ra sự nhất quán trong các thông điệp truyền thông khi mà trong CLB có đầy đủ các đại diện của Hãng xe, nhà phân phối, công ty bảo hiểm, khách hàng và những người đang quan tâm đến dòng xe
Năm 2017, sự kiện sinh nhật 2017 Annual Anniversary trở nên thật sự đặc biệt hơn vì có sự tham gia đồng hành, tài trợ chính thức từ Honda Việt Nam, đại lý Honda Long Biên (Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình) và công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam.
Sự kiện đánh dấu việc ký kết thỏa thuận hợp tác để Honda Long Biên trở thành đối tác dịch vụ; và Liberty Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm chính thức của CLB CR-V VOG) với rất nhiều ưu đãi cho các hội viên chính thức của CLB.
Cuộc thi Tay Lái Vàng do Honda Việt Nam tổ chức đã tạo dấu ấn chuyên nghiệp và bất ngờ thú vị cho nhiều hội viên |
Sinh nhật CLB CR-V VOG năm 2017 đánh dấu sự chuyển mình đặc biệt của CLB, với số lượng người tham dự lên tới gần 200 thành viên và gia đình trải rộng trên toàn quốc, đông gần gấp đôi so với sự kiện năm 2016, cơ cấu Ban Điều hành hội đã được hoàn thiện, đánh dấu một năm phát triển toàn diện của CLB.
Từ trước sự kiện 1 tháng, các thành viên của BTC đã gấp rút cùng phối hợp với các nhà tài trợ và các cơ quan báo chí để đảm bảo sự thành công của sự kiện với rất đông thành viên tham gia.
Trong chiều ngày 19/8, các thành viên đã tham gia buổi hướng dẫn lái xe an toàn và phần thi kỹ thuật lái xe trên đường quanh co với sự hướng dẫn của Honda Việt Nam
Sự kiện sinh nhật 2017 Annual Anniversary CR-V VOG đã kết thúc trong vui vẻ, đoàn kết và đầm ấm không khí gia đình CR-V, toàn thể thành viên tiếp tục hẹn nhau trong các hoạt động về xe CR-V cùng Honda Việt Nam, Honda Long biên, bảo hiểm Liberty và các hoạt động xã hội, từ thiện và các offline định kỳ.
Sự kiện sinh nhật CLB cùng ngày hội gia đình Family Day là 2 sự kiện lớn nhất trong năm của CLB những người sở hữu xe Honda CR-V Việt Nam nhằm tạo sân chơi, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, gắn kết và chia sẻ giữa các thành viên trên mọi miền tổ quốc. Đây rõ ràng là một biện pháp truyền thông marketing không tốn chi phí nhưng hiệu quả sâu rộng, không chỉ riêng hãng xe Honda mà nhiều hãng xe khác cũng đang rất quan tâm nghiên cứu kỹ.