Thứ 7, 28/09/2024, 22:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tước giấy phép hoạt động đối với Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê

Tước giấy phép hoạt động đối với Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê
(Tieudung.vn) - Với hàng loạt vi phạm trong hoạt động, Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phạt 106 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động cơ sở trong thời gian 2 tháng.

Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thẩm mỹ Dr. Vinh Lê (Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê) tại địa chỉ 133/3A Hòa Hưng, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê bị phát hiện có các hành vi vi phạm gồm: Không niêm yết giá dịch vụ khám chữa bệnh; Lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám chữa bệnh theo quy định; Cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép.

Tước giấy phép hoạt động đối với Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê

Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê được giới thiệu với 15 năm trong lĩnh vực. Ảnh: bacsivinhle.com

Với các vi phạm trên, Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê bị xử phạt hành chính 106 triệu đồng và bị tước giấy phép hoạt động khám chữa bệnh trong 2 tháng.

Ngoài ra, người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở cũng bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh trong 1 tháng.

Theo giới thiệu tại https://bacsivinhle.com, Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại TPHCM. Được sáng lập bởi chính Bác sĩ Lê Hoàng Vinh – Người có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với phương trâm “Thổi hồn vào từng đường nét”, Bác sĩ Lê Hoàng Vinh cùng ekip của mình luôn nỗ lực làm việc, tỉ mỉ và tận tâm với mọi khách hàng khi đến đây.

Cùng với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ thì Dr. Vinh Lê còn không ngần ngại đầu tư trang thiết bị hỗ trợ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất hiện nay. Nó góp phần không nhỏ trong sự thành công của các ca phẫu thuật. Từ đó mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Dr. Vinh Lê

Trong đợt này, Thanh tra Sở Y tế còn phạt bà Vũ Lâm Nhã Trúc, địa chỉ tòa nhà Orchid 1 Hà Đô Centrosa, đường 3/2, phường 12, quận 10 số tiền 103 triệu đồng. Bà Trúc đã thực hiện các hành vi: Sử dụng thuốc, các chất, thiết thiệp vào cơ thể người, tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám, chữa bệnh có chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ theo quy định; Quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động; Khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề; Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bà Trúc ngoài việc phải nộp tiền phạt còn bị đình chỉ hoạt động cơ sở trong vòng 4,5 tháng và cơ sở chỉ được phép hoạt động khi hoàn tất Giấy phép hoạt động theo quy định. Cơ sở cũng bị buộc tháo dỡ, tháo gỡ các sai quy định. Ngoài ra, tang vật vi phạm tại cơ sở của bà Trúc cũng bị tịch thu.

Một trường hợp khác là hộ kinh doanh Tengsu International Việt - Nhật tại địa chỉ 321D đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1 do ông Nguyễn Văn Trường làm chủ hộ cũng bị phạt tổng số tiền 61,1 triệu đồng. Trong đó, bà Nguyễn Thị Phương Nam nhân viện hộ kinh doanh bị xử phạt 35 triệu đồng do lỗi hành vi khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề. Ông Trường bị xử phạt 26,1 triệu đồng do sử dụng thuốc, các chất, thiết bị can thiệp vào cơ thể người, tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám, chữa bệnh có chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ theo quy định. Cơ sở này cũng bị xác định kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tước giấy phép hoạt động đối với Thẩm mỹ viện Dr. Vinh Lê

Nha khoa Athena ở địa chỉ 347 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh có nhiều lỗi vi phạm trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hộ kinh doanh Tengsu International Việt - Nhật bị đình chỉ hoạt động trong vòng 4,5 tháng và cơ sở chỉ được phép hoạt động khi hoàn tất Giấy phép hoạt động theo quy định. Cơ sở còn bị tịch thu tang vật vi phạm và nộp lại số tiền bất hợp pháp có được.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần và phát triển Nha khoa Athena (trụ sở chính tại TP Hà Nội), do để xảy ra vi phạm tại chi nhánh ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân nên cũng bị xử phạt 49 triệu đồng. Lỗi vi phạm của chi nhánh Nha khoa Athena là: Không niêm yết giá dịch vụ khám, chữa bệnh và quảng cáo các dịch vụ mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt nội dung trước. Các quảng cáo vi phạm này cũng bị buộc phải tháo gỡ, tháo dỡ.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.97201 sec| 789.297 kb