Thứ 6, 19/04/2024, 05:31 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Rạng rỡ đón Tết với mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản

Rạng rỡ đón Tết với mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản
(Tieudung.vn) - Công thức đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tái tạo lại làn da vô cùng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.

Đẩy hết mụn trứng cá bằng dưa leo

Rạng rỡ đón Tết với mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản

Bạn có thể đẩy mụn trứng cá với dưa leo.

Bạn có thể dùng dưa leo để loại sạch hoàn toàn mụn trứng cá ra khỏi mặt mình ngay lập tức. Hãy thái lát một quả dưa leo, giã nát rồi vắt lấy nước dưa. Sau đó, cho thêm vào dung dịch này một thìa đường nữa rồi thoa lên mặt. Nghỉ ngơi sau khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh, bạn sẽ có một làn da sạch mụn trứng cá. Nhớ dùng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Tẩy da chết với bột nghệ

Bạn có thể dùng bột nghệ tinh chất hoặc tinh bột nghệ đều được. Cho hai thìa nghệ trộn lẫn với 2 thìa mật ong nguyên chất, đảo đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Sau 20 phút, bạn hãy rửa kỹ mặt bằng nước sạch. Nhớ rửa thật kỹ, vì tinh bột nghệ có thể ám màu vàng lên da bạn. Bạn nên đắp mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất có thể.

Bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể

Làm trắng sáng da từ bên ngoài thôi chưa đủ, bổ sung dưỡng chất từ bên trong cũng sẽ giúp làn da sáng hồng, chắc khỏe mà không lo bất kì phụ nào. Một số như bông cải xanh, cà rốt, táo... đều chứa nhiều khoáng chất, vitamin E, A ,C … giúp da ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây hại và là cách chống nắng khá tốt, bảo vệ da khỏi các tia cực tím UV từ mặt trời, đồng thời củng cố thêm cho làn da trắng sáng không tì vết.

Mặt nạ hoa hồng

Lấy cánh hoa hồng nghiền nhuyễn, thêm sữa và bột lúa mì, trộn đều rồi bôi hỗn hợp lên da khoảng 30 phút. Loại mặt nạ này sẽ cân bằng da, se khít lỗ chân lông, làm da trắng và đem lại cảm giác khoan khoái cho phái đẹp.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.03467 sec| 770.781 kb