Thứ 3, 16/04/2024, 20:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nếp nhăn trên da xử lý không hề khó

Nếp nhăn trên da xử lý không hề khó
(Tieudung.vn) - Mách bạn cách xóa vết nhăn trên da cực đơn giản, hiệu quả bằng 3 cách sau.

Thời gian khiến cấu trúc da dần lỏng lẻo, lượng collagen suy giảm cùng tác động từ môi trường như: khói bụi, ánh nắng mặt trời,... là những nguyên nhân khiến làn da ngày càng lão hóa mà biểu hiện rõ rệt chính là nếp nhăn. “Dấu thời gian” thường xuất hiện ở những vị trí đắc địa như: rãnh mũi – má, trán,... đặc biệt là vùng mắt - “cửa sổ tâm hồn” của phái đẹp.

Nếp nhăn trên da xử lý không hề khó

Nếp nhăn là dấu hiệu của lão hóa.

Theo kết quả của một nghiên cứu cứu tại Anh thì có đến 70% phụ nữ thừa nhận họ lo sợ sự tấn công của thời gian, tuổi tác lên làn da. Nỗi ám ảnh lớn nhất đối với họ chính là nếp nhăn. Điều đó khiến chị em tìm mọi cách để chống lão hóa, đẩy lùi những dấu vết thời gian in hằn trên làn da mình.

Có một sự thật là nếu như da sạm màu, nám, tàn nhang,... dễ dàng “ngụy trang” bởi lớp trang điểm thì nếp nhăn lại vô cùng khó khăn để che đậy. Chính vì thế, nếp nhăn không chỉ khiến chị em già nua mà còn thiếu tự tin, đặc biệt là khi cười. Đánh bay nếp nhăn là bí quyết giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi tác, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của mình.

Nằm ngửa khi ngủ

Trang WebMD cho biết ngủ nghiêng, ngủ úp mặt gây ra các vết nhăn trên mặt. Nếu những tư thế này được duy trì từ đêm này sang đêm khác sẽ khiến vết nhăn trở nên rõ nét hơn. 

Ăn nhiều cá hồi

Cá hồi là nguồn cung cấp protein - thành phần tạo nên làn da khỏe đẹp. Loại cá này cũng chứa nhiều acid béo omega-3. Các acid béo giúp nuôi dưỡng, giữ cho da căng mọng và trẻ trung. 

Dùng mỹ phẩm chứa AHA, vitamin C

AHA (alpha-hydroxy acid) loại bỏ da chết trên bề mặt da, từ đó giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn. Trong khi đó, vitamin C có tăng cường sản sinh collagen giúp da duy trì độ đàn hồi, săn chắc. Ảnh: Fun Facts of Life, RawBeautySource.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80300 sec| 770.203 kb