Thứ 7, 20/04/2024, 17:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mặt nạ giúp da đẹp cấp tốc để chào đón năm mới

Mặt nạ giúp da đẹp cấp tốc để chào đón năm mới
(Tieudung.vn) - Mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ, làn da mịn màng cực nhanh.

Mặt nạ dưỡng da từ mật ong 

Mặt nạ giúp da đẹp cấp tốc để chào đón năm mới

Mặt nạ mật ong, trứng gà giúp đẹp da

Trong mật ong chứa nhiều vitamin E, A, C và khoáng chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi. 

Để thực hiện cách đơn giản nhất bạn dùng khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất thoa lên vùng da mặt đã làm sạch sau đó mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều sâu vào bên trong da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để da được cung cấp độ ẩm thêm mềm mịn. 

Ngoài ra bạn có thể áp dụng các công thức kết hợp như chanh + mật ong, mật ong + trứng gà, mật ong + dầu oliu … thực hiện trình tự các bước theo phương pháp trên. 

Mặt nạ dưỡng da bằng dầu dừa 

Dầu dừa chứa nhiều vitamin E, khoáng chất chống oxy hóa không những giúp làm trắng da hiệu quả mà còn dưỡng ẩm tăng độ đàn hồi của làn da một cách rõ rệt sau một thời gian sử dụng. 

Để làm mặt nạ dưỡng da bạn dùng 1 thìa dầu dừa nguyên chất bôi lên vùng da mặt đã làm sạch mát xa trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt. 

Ngoài ra bạn có thể áp dụng một số công thức biến tấu làm mặt nạ dưỡng da từ dầu dừa để dưỡng da làm đẹp, loại bỏ thâm nám cho da một cách hiệu quả như: dầu dừa + mật ong + lòng trắng trứng hay dầu dừa + sữa chua… Cách thực hiện bạn làm giống theo phương pháp ở trên. Duy trì đều đặn hàng tuần để da ẩm mịn màng trắng sáng. 

Mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein, lipid và cả collagen. Mặt nạ lòng trắng trứng là một trong những cứu tinh của các cô gái khi muốn loại bỏ những đốm mụn đầu đen đáng ghét. Nữ Song Hye Kyo cũng từng tiết lộ rằng bí quyết sở hữu một làn da trắng mịn không tỳ vết của cô là nhờ việc đắp mặt nạ lòng trắng trứng mỗi ngày.

Mặt nạ lô hội

Gel lô hội là loại mặt nạ có thể đắp hàng ngày để làm dịu đi những vết cháy nắng, côn trùng cắn hoặc sưng tấy do mụn. Chỉ cần đắp một lớp gel dày chừng 3-5mm, để trên mặt khoảng 15-20 phút và rửa sạch, da sẽ được làm dịu đáng kể.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18553 sec| 770.781 kb