Thứ 6, 27/09/2024, 20:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu hài Thu Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu hài Thu Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Trong một sự kiện mới đây Thu Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc.

Đầu tháng 4, Thu Trang có chuyến du lịch Hàn Quốc. Khác những lần trước, khi đăng hình trên trang cá nhân, lần này cô đeo khẩu trang kín mít. Tiếp đó, về nước Thu Trang xuất hiện với gương mặt trẻ trung hơn trước, đặc biệt là sự khác biệt ở vùng mắt và trán. Điều này khiến khán giả nghi vấn nữ hài đã sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.  

thu trang
Diễn viên hài Thu Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng, Thu Trang thẳng thắn cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là như Trang".

"Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt Trang thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh họ, nên mặt Trang nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm.

Thế nên Trang quyết định nhận lời sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Trang là người khá nhát, nên không dám ‘dao kéo’ như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng ‘kim chỉ’ thôi!", Thu Trang dí dỏm.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, câu chuyện về làm đẹp sẽ có nhiều luồng ý kiến, nhưng với Thu Trang, làm đẹp là một điều nên làm, chỉ đừng nên quá lạm dụng.

Thu Trang là diễn viên hài khá nổi tiếng ở TP HCM hiện nay, là "tên bán vé" của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Trong một lần đi diễn, Bình Minh gọi đùa cô là " hài", sau đó cô "chết tên" này luôn. Tuy chỉ là cách gọi vui nhưng Thu Trang cũng khá thích thú, còn các đồng nghiệp và khán giả thì từ lâu đã quen với biệt danh này của nữ diễn viên.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21551 sec| 772.102 kb