Thứ 5, 25/04/2024, 05:02 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

H’Hen Niê phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

H’Hen Niê phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
(Tieudung.vn) - H’Hen Niê khẳng định vòng 1 là hoàn toàn tự nhiên chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây vài giờ, H’Hen Niê một hình ảnh mới của mình đồng thời phủ nhận tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ . Top 5 Hoàn vũ 2018 cho biết, cô cho phép bản thân làm nhiều thứ, có thể ăn thoải mái rồi lúc tập gym sẽ bù lại.

"Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 tăng kích thước làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn. Không có đâu, cả người Hen hiện tại vẫn đang tự nhiên" - H’Hen Niê chia sẻ.

hhen nie
H’Hen Niê suýt gặp sự cố vì váy cúp ngực.

Thời gian qua, H’Hen Niê ưa chuộng phong cách khoe khéo vòng 1 mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Người đẹp thường xuyên lựa chọn những kiểu váy cúp ngực ôm sát giúp cô phô diễn đường cong cơ thể tuy nhiên, trang phục này cũng khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp sự cố.

Trong buổi giao lưu của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa rồi, H’Hen Niê xuất hiện với váy cúp ngực tông vàng nổi bật. Thế nhưng, cô liên tục phải chỉnh sửa váy áo vì suýt lộ vòng 1 trên sân khấu.

H'Hen Niê sau đó cho biết tình huống này khiến cô lúng túng, nên phải "chữa cháy" ngay trước mặt nhiều người. Cô nói: "Tôi tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao á. Nói chứ khi đã sợ thì sẽ cố gắng khắc phục để không có tình huống tiếp theo diễn ra".

Hiện, H'Hen Niê đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở vòng sơ khảo. Cô đảm nhận vai trò host. Với những từ bản thân, khuyên các cô gái hãy giữ tinh thần thoải mái nhất khi đối diện với ban giám khảo để đạt kết quả tốt. Cuộc thi nhan sắc năm nay có nhiều gương mặt quen tham gia, trong đó có Á hậu Thúy Vân, quán quân Next Top Hương Ly, á quân The Face Tường Linh... 

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.83593 sec| 770.578 kb