Thứ 7, 27/04/2024, 00:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Quảng Ninh: Hàng chục học sinh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Quảng Ninh: Hàng chục học sinh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
(Tieudung.vn) - Ngày 25/10, thông tin từ lãnh đạo Trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 13 học sinh của trường có dấu hiệu ngộ độc sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, lúc 7 giờ 45 cùng ngày, trong thời gian diễn ra lễ chào cờ đầu tuần, một lớp 10 của trường có biểu hiện tê bì chân tay, cảm giác khó chịu toàn thân. Sau đó, 12 học sinh khác cũng có biểu hiện tương tự.

Sau khi phát hiện vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường cùng tổ y tế sơ cứu ban đầu và đưa các em học sinh này đi cấp cứu tại đa khoa Hạ Long.

Quảng Ninh: Hàng chục học sinh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Hình ảnh gói kẹo không rõ nguồn gốc khiến 13 học sinh dương tính với ma túy. (Nguồn ảnh: Báo Quảng Ninh)

Cũng theo đại diện trường THPT Hoành Bồ, qua rà soát cho thấy, các học sinh trên đã cùng sử dụng một loại kẹo không rõ nguồn gốc (màu xanh, có in chữ nước ngoài) do em M. T. S. (SN 2006; học sinh lớp 10A2 trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Long) mang đến. Qua làm việc nhanh với em S. được biết gói kẹo trên mua ở quán Cafe 1998 thuộc tổ 5, khu Trới 3 (phường Hoành Bồ, TP Hạ Long).

Bệnh viện Đa khoa Hạ Long cho biết cả 13 học sinh trên khi vào viện có biểu hiện kích thích, buồn nôn. Sau khi làm test nhanh, 13 học sinh đều có kết quả dương tính với ma túy (THC-cần sa). Hiện sức khỏe của các học sinh trên đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Công an TP Hạ Long đã lập biên bản sự việc, niêm phong gói kẹo học sinh đã sử dụng và xác minh các thông tin liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.14921 sec| 767.891 kb