Thứ 7, 31/08/2024, 07:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dịch Covid-19: Cách ly 4 người ở Vĩnh Phúc vào Quảng Nam

Dịch Covid-19: Cách ly 4 người ở Vĩnh Phúc vào Quảng Nam
(Tieudung.vn) - Tỉnh Quảng Nam cũng đang cách ly tại chỗ 4 người từ tỉnh Vĩnh Phúc đến tạm trú tại nhà một người dân.

Ngày 15/2, UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết địa phương đang cách ly tại chỗ 4 người từ tỉnh Vĩnh Phúc đến tạm trú tại nhà dân ở xã Điện Thắng Bắc.

Những người này gồm ông Nguyễn Đại Quân (36 tuổi, thú xã Yên Tử, huyện Sông Lô); Lưu Đức Ân (34 tuổi, trú xã Trực Đề, huyện Lập Thạch), Nguyễn Khánh Toàn (33 tuổi) và ông Nguyễn Minh Tuấn (33 tuổi, cả hai cùng trú xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc).

cách ly
dã chiến tại trường nghệ thuật của tỉnh Vĩnh Phúc ứng phó với dịch.

UBND thị xã Điện Bàn đã thành lập đoàn giám sát tại gia đình ông Nguyễn Hồng Minh (trú xã Điện Thắng Bắc) - nơi 4 người đến đây tạm trú. Ngoài ra, đơn vị cũng tiến hành phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại nhà ông Minh.

“Một trong số 4 người này có biểu hiện sốt nhẹ. Qua quá trình theo dõi, chúng tôi không thấy họ bộc lộ những triệu chứng của dịch viêm đường hô hấp cấp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Trạm Y tế xã đề nghị cấp trên bố trí phòng cách ly đối với những trường hợp này”, bà Thân Thị Tuyết Nhung – Trưởng trạm Y tế xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho hay.

Cùng ngày, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cho biết địa phương chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus corona.

Được biết, từ hôm qua (14/2), mạng lan truyền nội dung về việc 4 người dân Vĩnh Phúc vào Quảng Nam và khiến nhiều người lo lắng.

Không ít người bày tỏ sự e ngại bởi ở Vĩnh Phúc đang có 11 trường hợp dương tính với Covid-19. Đặc biệt, từ sáng 13/2, toàn bộ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, bị cách ly hoàn toàn trong 20 ngày để khoanh vùng, dập dịch.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29620 sec| 772.172 kb