Thứ 5, 18/04/2024, 07:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chi Pu vướng 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Chi Pu vướng 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1
(Tieudung.vn) - Tung clip hậu trường MV "Từ hôm nay" Chi Pu bị nhiều khán giả soi vì vòng 1 bất thường.

Trong giới showbiz Việt ai cũng biết đến Chi Pu với vẻ ngoài hiền hậu và rất duyên dáng, nổi tiếng là có nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên Chi Pu lại sở hữu khá khiêm tốn, điều này làm cô đôi lúc không tự tin khi đi diễn. Thế nhưng những hình ảnh nữ mới trên mạng đã khiến cho fan ngỡ ngàng khi nhìn thấy vòng 1 của Chi Pu đẫy đà, uyển chuyển hơn và rất phù hợp với vóc dáng của cô bây giờ.

chi pu
Hình ảnh hậu trường cho thấy vòng 1 của Chi Pu lớn hơn.

Mới đây, Chi Pu đã tung ra đoạn clip hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc vô cùng nhắng nhít của Chi Pu, không ít người hâm mộ tinh ý nhận ra điểm khác biệt trong vóc dáng cô nàng. Diện thiết kế xẻ sâu khá táo bạo, Chi Pu khiến ai nấy không khỏi chú ý trước vòng 1 nảy nở một cách rõ rệt, càng khẳng định việc Chi Pu đã nhờ việc can thiệp dao kéo để có vòng 1 hoàn hảo hơn. 

chi pu
Hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về nghi án trùng tu vòng 1.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, trước đó khá lâu, trong một lần chia sẻ về qian điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Chi Pu cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến nên cô cảm thấy rất bình thường.

Về chuyện sửa sang vòng một, người đẹp sinh năm 1993 cho rằng ngực nhỏ hay ngực lớn đều có một nét đẹp riêng khác nhau. "Với thân hình khá nhỏ bé của tôi thì ngực lớn không được phù hợp cho lắm. Thời trang tôi hướng đến là thanh lịch và cá tính, nên ngực lớn cũng không phù hợp. Tương lai thế nào tôi không dám khẳng định nhưng hiện tại tôi chưa suy nghĩ đến chuyện đó" - Chi Pu trả lời. Chính những chia sẻ trong quá khứ của Chi Pu khiến cô vướng phải tin đồn dao kéo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02375 sec| 770.641 kb