Thứ 6, 19/04/2024, 14:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bí quyết giường chiếu khiến chàng "đứng ngồi không yên"

Bí quyết giường chiếu khiến chàng "đứng ngồi không yên"
(Tieudung.vn) - Bí quyết giường chiếu khiến chàng "đứng ngồi không yên" - dù là nam hay nữ cũng cần nắm rõ ngay.

Kêu tên chàng

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng lên một cách sung sướng sẽ khiến anh ấy cảm thấy rất tự hào. Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng, rằng chàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Mô tả ảnh
 

Âu yếm chàng bằng ngón tay

"Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy. Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịp tim chàng đập dồn dập hơn!

Khen ngợi chàng

Đàn ông thường có những lo lắng về tình dục mà anh ấy giấu kín trong lòng. Những nỗi sợ của anh ấy bao gồm, “hết tiền giữa chợ”, “cậu bé” quá nhỏ, và “trên bảo dưới không nghe”.

Nếu tâm lý lo lắng không được giải tỏa, cuộc yêu của bạn và chàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy sự khích lệ, khen ngợi từ bạn sẽ xoa dịu nỗi lo, giúp chàng lấy lại sự tin tin. Khi đó, phong độ “yêu” của chàng cũng có biến chuyển tích cực.

Mô tả ảnh
 

Những nụ hôn "ẩm ướt"

Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn "ẩm ướt". Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình.

Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18612 sec| 770.922 kb