Thứ 3, 23/04/2024, 23:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

7 kiểu tóc hoàn hảo 'hút hồn' chàng trong mùa thu

7 kiểu tóc hoàn hảo 'hút hồn' chàng trong mùa thu
(Tieudung.vn) - Những kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút hơn trong mùa thu đấy nhé.

kiểu tóc mùa thu
Một mái tóc xoăn bồng bềnh có thể giúp nâng tầm nhan sắc của bạn lên đáng kể. Nếu như tóc thẳng có thể tố cáo những nhược điểm của mái tóc và gương mặt bạn thì ngược lại tóc xoăn sinh ra để khắc phục những điều đó. Dù bạn có mái tóc mỏng hay dầy, dài hay ngắn, mặt vuông hay tròn thì chắc chắn tóc xoăn vẫn sẽ sinh ra và dành cho bạn.
kiểu tóc mùa thu
Với tóc đuôi ngựa mùa thu bạn hãy khéo léo đánh phồng chân tóc lên đủ độ và uốn cong một chút ở đuôi để diện mạo nữ tính và trẻ trung hơn.
kiểu tóc mùa thu
Tóc buộc nửa đầu sẽ ngay lập tức mang lại cho bạn vẻ nữ tính, mềm mại chỉ trong phút chốc. Tuy nhiên, khác với kiểu tóc nửa đầu truyền thống chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn cách làm mới kiểu tóc "nhiều tuổi" này.
kiểu tóc mùa thu

Nếu các nàng vừa muốn có được sự dịu dàng lại vừa muốn có được sự cá tính thì tóc tết đuôi cá rối chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Tóc tết đuôi cá đã và đang chinh phục trái tim của rất nhiều phái đẹp bởi sự ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần thời thượng mà nó đem lại.

kiểu tóc mùa thu
Với những bạn gái thích xõa tóc, để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc mà không kém phần “hay ho” thì cách tết xương cá cho tóc mái là một gợi ý không tồi.
kiểu tóc mùa thu
Kiểu lượn sóng ngang vai này giúp bạn thật năng động và trẻ trung trong mùa thu. Hãy kết hợp kèm áo cut-out hở vai và một chiếc quần jeans. Trông bạn sẽ thật quyến rũ cho các buổi dã ngoại, cắm trại hay một bữa tiệc của ngày tựu trường.
kiểu tóc mùa thu
Nếu bạn là cô nàng có gương mặt thanh tú, kiểu tóc búi với phần búi uốn lượn nhiều vòng sẽ góp phần tôn thêm chiếc cổ cao ba ngấn và vẻ quý phái trên gương mặt bạn.
Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.45745 sec| 778.977 kb